เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

กล้องวงจรปิดในที่ทำงาน

กล้องวงจรปิดในที่ทำงาน

เขียนโดย: purich.v | 28 มกราคม 2020

บางทีเราอาจจะเคยได้ยินหรือเห็นกล้องวงจรปิดมาบ้างแล้วแต่ว่าพวกเรารู้ว่ามันทำงานอย่างไรจริงๆหรือเปล่า กล้องวงจรปิดหรือ CCTV ตอนนี้

เราสามารถพบเจอได้ในหลายๆ ที่ กล้องเหล่านี้มี 2 ประเภทหลักๆ คือเป็นกล้องนิ่งอนาล็อก หรือกล้องวงจรปิดดิจิตอล กล้องพวกนี้ใช้ในการส่งภาพไปในพื้นที่ได้หลากหลาย กล้องจะติดตั้งในพื้นที่ที่สามารถซ่อนได้ภายในร้าน ห้าง สถานีรถไฟ ที่ทำงาน สนามบิน อาคารของรัฐบาล ลิฟต์และอื่นๆ อีกมากมาย ภาพและวิดีโอจะถูกบันทึกเพื่อไว้ตรวจการ วิดีโอเทปจะใช้ดูได้หากมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น

การป้องกันบ้าน ร้านค้าและที่ทำงานของคุณจากพวกหัวขโมยเป็นเรื่องที่คนกังวลมากที่สุด แต่ว่าในปัจจุบันโชคร้ายสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาและไม่ต้องพูดถึงเรื่องการก่อการร้าย การรักษาความปลอดภัยเป็นเรื่องที่จำเป็นมากในเหตุการณ์เหล่านี้ คุณไม่สามารถรู้ได้ว่าโชคร้ายอาจเกิดขึ้นกับคุณแต่อย่างน้อยคุณก็ได้รับการเตือนล่วงหน้าเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงผลร้ายได้ กล้องจะเก็บข้อมูลอย่างสม่ำเสมอในเรื่องที่เกิดขึ้นและคนควบคุมจะสามารถติดตามว่าเกิดอะไรขึ้น และจะเตือนภัยได้ก่อนหากพบเจอสิ่งผิดปกติ การซื้อและการติดตั้งกล้องวงจรปิดจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น

ความจำเป็นที่จะต้องใช้กล้องวงจรปิดในที่ทำงาน

สำนักงานของคุณเป็นสำนักงานที่ใหญ่โตและยุ่งทั้งวัน บริษัทของคุณมีพนักงานหลายร้อยคน แน่นอนว่าคุณมียามรักษาความปลอดภัยประจำที่ประตูทางเข้าและประตูตรวจจับโลหะด้วย แต่ว่าแค่นี้จะเพียงพอต่อระดับความปลอดภัยแล้วหรือ ขณะที่คุณวางแผนที่จะซื้อของไว้ในสำนักงานที่จะตกแต่งห้องทำงาน ให้นึกกล้องวงจรปิดอันดับแรกเลย ซึ่งนี่เป็นเรื่องสำคัญและไม่ควรถูกมองข้ามไป

เครื่องมือนี้สามารถติดตั้งได้ที่ทางเข้าและทางออกทุกๆ ที่ ตรงระเบียงริมสุด ลิฟท์ โรงอาหาร หน้าร้านซักรีดและบันได และจะต้องมีห้องควบคุมที่มีพนักงานที่มีประสบการณ์สามารถตรวจสอบได้ในทุกซอก ทุกมุม พนักงานเหล่านี้จะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการให้บริการที่เยี่ยมยอดให้แก่คุณได้

ซื้อกล้องวงจรปิดที่ไหนดี

สามารถซื้อกล้องวงจรปิดได้จากร้านค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมาย เว็บไซต์ก็เช่นกันซึ่งแสดงภาพมากมายได้หลายรุ่น ราคาจะต่างกันไปตามรุ่นและยี่ห้อ คุณสามารถตรวจสอบราคาของกล้องวงจรปิดได้ ติดต่อช่างเทคนิคให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะติดตั้งกล้องซ่อนในที่ที่งาน กล้องชนิดนี้จะเก็บบันทึกได้ตลอดทั้งวันและสามารถดูได้หากต้องการ

บทความอื่น ๆ