เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

เสียง

กล้องวงจรปิด มีเทคโนโลยีที่สามารถบันทึกเสียงไปด้วยได้หรือไม่?

เขียนโดย: purich.v | 24 ธันวาคม 2021

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าในสมัยก่อน การบันทึกเสียงผ่านกล้องวงจรปิด จะต้องใช้ไมค์โครโฟนแยกในการบันทึกเสียงลงในเครื่องบันทึก และยังจะต้องใช้สายอีกเส้นเพื่อเดินไปยังไมค์โครโฟนเพื่อทำการส่งสัญญาณเสียงมาบันทึกอีก จึงเป็นงานที่ยากขึ้นและมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และยังมีการจำกัดของช่องเสียงเพื่อรับมาบันทึกอีกด้วย

แต่ในปัจจุบัน เทคโนโลยีก็ได้ก้าวไกลมากยิ่งขึ้น มีกล้องวงจรปิดหลายรุ่น หลายยี่ห้อที่มีไมค์โครโฟนที่ตัวกล้อง และสามารถบันทึกได้ทุกกล้องได้เลย ซึ่งเรียกว่ Built in Microphone ในกรณที่เป็นกล้อง IP ก็ใช้เพียงสาย LAN เพียงเส้นเดียวเพื่อที่จะส่งทั้งข้อมูลภาพและเสียงเข้ามาบันทึกในเครื่องบันทึก

เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นทุก ๆ วัน ช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และประหยัดงบประมาณในการได้ Function เพิ่มเติมขึ้นมาด้วย DAS Inter Group ติดตามข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ ๆ เสมอ และนำมาตอบสนองและนำเสนอให้กับลูกค้าได้อย่างทันท่วงที เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มี Function ที่ดี เหมาะสมแก่การใช้งาน และยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุนในระบบกล้องวงจรปิดอีกด้วย

หากลูกค้าต้องการสอบถามสินค้ากล้องวงจรปิด สามารถโทรปรึกษา DAS Inter Group ได้ทันทีเลยค่ะ
ติดต่อ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup

สนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิดหรือเครื่องปรับอากาศ คลิกที่นี่ได้เลย !! คลิก !!

บทความโดย: รัชดากร แสงทอง, Sales Support

บทความอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า