เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

H265+

การบันทึกภาพของเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด และระบบการบันทึก

เขียนโดย: purich.v | 27 ธันวาคม 2021

กล้องวงจรปิดเปรียบเสมือนเครื่องมือที่เป็นหู เป็นตาแทนเรา อย่างปฎิเสธไม่ได้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่าง คือการบันทึกเพื่อเรียกดูย้อนหลังหากเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น การบันทึกภาพของกล้องนั้น ๆ หลัก ๆ แล้ว จะอยู่ที่ ฮาร์ดดิส ( HDD ) ในกล่องเครื่องบันทึกภาพ เช่น HDD 1TB (1000GB) , 2TB (2000GB) เป็นต้น จริง ๆ การที่เราใส่ฮาร์ดดิสที่มีความจุมาก ๆ ก็สามารถช่วยให้เราบันทึกได้นานขึ้นนั้น ก็มีส่วนถูกต้อง แต่ปัจจุบันนั้น ส่วนใหญ่เครื่องบันทึกภาพ มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาด้วยคือ H265 , H265+ ที่เราจะเห็น ๆ กันได้ทั่วไป ความสามารถเพื่อให้บีบอัดไฟล์ที่ได้เล็กลง และจะช่วยให้เราทำการบันทึกได้นานขึ้นเป็นเท่าตัวอีกด้วย เพราะฉะนั้นเทคโนโลยีใหม่ของเครื่องบันทึก ทั้ง DVR และ NVR สามารถช่วยให้เราประหยัดพื้นที่ในการบันทึกและประหยัดเงินในการต้องซื้อ ฮาร์ดดิสจำนวนหลายๆลูกเพื่อบันทึกหลาย ๆ วัน อีกด้วย

โดยเทคโนโลยีการบีบอัด H265 หรือ H265+ นั้น ในแต่ละยี่ห้อก็จะมีชื่อเรียกที่ต่างกัน แต่สิ่งที่สำคัญคือ การบีบอีดที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงช่วยทำให้เราสามารถลดได้ทั้งต้นทุนได้นั่นเอง

หากลูกค้าต้องการปรึกษาการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศ หรือกล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดี โทรปรึกษา DAS Inter Group ได้ทันทีครับ
ติดต่อ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup

สนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิดหรือเครื่องปรับอากาศ คลิกที่นี่ได้เลย !! คลิก !!

บทความโดย: เคน จุฑาเทพ, Sales Executive

บทความอื่น ๆ