เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

การป้องกัน,COVID-19,ล้างแอร์

การป้องกัน COVID-19 ของช่างล้างแอร์

เขียนโดย: Krit U | 27 มีนาคม 2020

ช่วงที่มีการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 แพร่กระจายไปทั่วในขณะนี้ ทีมช่างล้างแอร์ของเรายังทำหน้าที่ส่งมอบความเย็นสบายให้กับบ้านของทุกท่าน เพื่อให้ทุกท่านอยู่บ้านกันอย่างมีความสุข และเพื่อไม่ให้มีเชื้อโรคที่แฝงตัวอยู่ในบ้าน เราจะยังทำหน้าที่ล้างแอร์อย่างเต็มความสามารถ

แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรว่าช่างที่ท่านเรียกให้มาล้างแอร์ที่บ้านนั้น จะปลอดภัยจากเจ้าไวรัส COVID-19 วันนี้เรามีวิธีการป้องกันไวรัสของทีมช่างล้างแอร์ มาแจ้งกับทุกท่านเพื่อความสบายใจ หายกังวลค่ะ

การป้องกัน,COVID-19,ล้างแอร์
  • เริ่มต้นด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของช่างล้างแอร์ทุกคน ก่อนที่จะออกไปหน้างานเพื่อให้บริการลูกค้า หากพบว่ามีช่างรายใดที่มีอุณหภูมิที่สูงเกินค่าปกติแล้ว เราจะดำเนินการให้ช่างรายนั้นกลับบ้านทันที และสังเกตอาการเพื่อไปพบแพทย์ต่อไป
  • เช็คอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัส เช่น หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า โดยให้ทีมช่างทุกคนสวมใส่หน้ากากป้องกันตลอดเวลา และมีการใช้ถุงมือเพื่อยางในขณะที่เข้าให้บริการที่บ้านของลูกค้าทุกท่าน
  • เรามีเจลล้างมือผสมแอลกอฮอล์สำหรับฆ่าเชื้อให้ทีมช่าง เพื่อความสะอาดก่อนสวมใส่ถุงมือยาง และหลังถอดถุงมือยางทุกครั้ง

DAS Inter Group หวังเป็นอย่างยิ่งว่าภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 นี้จะสิ้นสุดลงโดยเร็ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะปลอดภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ค่ะ ลูกค้าที่สนใจใช้บริการล้างแอร์ หรือสอบถามราคาแอร์บ้าน โทร. 02-050-8899

บทความอื่น ๆ