เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

ล้างแอร์ DAS 01

ทำไมต้องล้างแอร์ แล้วทำไมเมื่อไม่ได้ล้างนาน ๆ แอร์ถึงไม่เย็น

เขียนโดย: purich.v | 25 พฤศจิกายน 2021

ล้างแอร์ DAS 02

“จู่ ๆ แอร์ก็ไม่เย็น น้ำก็มาหยดหน้าเครื่องอีก” นี่คงจะเป็นปัญหาที่หลาย ๆ คนพบเจอเมื่อใช้งานเครื่องปรับอากาศเป็นระยะเวลานาน ๆ ทำไมเรื่องเหล่านี้ถึงเกิดขึ้น เรามาดูกันเลย

เมื่อเราใช้ไปนาน ๆ ฝุ่นที่ลอยฟุ้งอยู่ในอากาศจะถูกดูดกลับเข้ามาในตัวเครื่องและเกาะติดกับแผงคอยล์เย็น ทำให้ฝุ่นหนาขึ้นทุกวัน ๆ จนอุดตันช่องลมที่เป็นช่องเล็ก ๆ ที่แทรกอยู่ตามแผงทำความเย็น อีกทั้งยังเคลือบผิวของแผงทำความเย็นไว้จนลมที่ถูกเป่าออกมา ไม่สามารถสัมผัสกับแผงทำความเย็นนั้นได้ ดังนั้น ลมที่เป่าออกมำจากคอยล์เย็นจึงไม่เย็น และนอกจากนั้น เมื่อฝุ่นอุดตันช่องลมเล็กๆ เหล่านั้นจะทำให้เกิดการปิดกั้นการไหลของน้ำที่เกิดจากการทำความเย็น ไม่ให้ไหลกลับไปยังถาดรองรับน้ำที่อยู่ด้านหลังตัวเครื่อง จึงเกิดการหยดและไหลลงใต้เครื่อง หรือเรียกว่า “แอร์น้ำหยด”นั่นเอง อีกทั้งยังสะสมเกิดเป็นเชื้อราและก่อให้เกิดกลิ่นอับอีกด้วย ดังนั้น เมื่อท่านติดตั้งเครื่องปรับอากาศไว้ใช้แล้ว ก็อย่าลืมหมั่นดูแลทำควำมสะอาดเครื่องปรับอากาศของท่านอย่างสม่ำเสมอนะคะ

หากลูกค้าต้องการปรึกษาการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดี Inverter ดีมั้ย เซลส์ของเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาเสมอค่ะ โทรปรึกษา DAS Inter Group ได้ทันทีค่ะ
ติดต่อ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup

สนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิดหรือเครื่องปรับอากาศ คลิกที่นี่ได้เลย !! คลิก !!

บทความโดย: สุนันทา ชูสุวรรณ, Sales Executive

บทความอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า