เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

ป้องกัน COVID-19,พนักงานขาย

มาตรการของพนักงานขาย ดูหน้างานให้ปลอดภัยจาก COVID-19

เขียนโดย: Krit U | 03 เมษายน 2020

หลายท่านอาจสงสัยว่า เอ๋..! ช่วงที่มีการระบาดของ COVID-19 ถ้าเรามีนัดพนักงานขายของ DAS Inter Group มาดูหน้างานเพื่อติดตั้งแอร์ ติดตั้งกล้องวงจรปิด จะดีไหมนะ? แล้วเราจะติดเชื้อไวรัสพนักงานหรือเปล่า? แน่นอนว่าการดูหน้างานนั้นย่อมต้องมีการพบปะพูดคุยกัน เพื่อที่จะวางแผนและอธิบายลักษณะงานติดตั้งให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ดังนั้นวันนี้เรามีมาตรการดูแลพนักงานขายและลูกค้าให้ปลอดภัยจาก COVID-19 ระหว่างที่เราไปดูหน้างานที่บ้านของทุกท่านมาแจ้งให้ทราบ เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทุกท่านค่ะ

ป้องกัน COVID-19,พนักงานขาย
  • เรามีการวัดอุณหภูมิร่างกายของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทุกครั้งก่อนออกไปดูหน้างานที่บ้านหรือบริษัทของลูกค้า หากพบว่าเจ้าหน้าที่คนใดมีอุณหภูมิสูงหรือมีไข้ เราจะไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่คนนั้นไปพบลูกค้า และให้เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายทันที
  • เจ้าหน้าที่ของเราทุกคนต้องมีหน้ากากอนามัย และสวมใส่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้มีการแพร่กระจายของสารคัดหลั่ง ที่อาจออกมาจากการพูดคุยกันระหว่างที่ดูหน้างาน
  • เรามีแอลกอฮอล์ให้เจ้าหน้าที่ทุกคนใช้ทำความสะอาดมือ ก่อนและหลังหยิบจับสิ่งหนึ่งสิ่งใดระหว่างดูหน้างาน
  • ระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานต้องเว้นระยะห่างจากลูกค้าอย่างน้อย 2 เมตร เพื่อความปลอดภัยของทั้งตัวพนักงานเอง และเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าด้วยเช่นกัน 

DAS Inter Group หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งมอบความเย็นสบาย และส่งมอบความปลอดภัยให้ลูกค้าทุกท่านค่ะ

บทความอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า