เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

ระบบแอร์ไหนดี

ระบบแอร์ใดที่เหมาะกับคุณมากที่สุด

เขียนโดย: purich.v | 27 มกราคม 2020

          หากคุณกำลังจะหาแอร์ อาจจะพบเจอกับตัวเลือกมากมายหลากหลาย ถึงแม้ว่าความหลากหลายจะเป็นข้อดีเมื่อจะต้องเลือกให้เหมาะกับระบบ HVAC ด้วยข้อต้องการที่ต่างกันไปตามครอบครัว ตัวเลือกแอร์ในตลาดทุกวันนี้ทำให้ตัดสินใจได้ยาก

          ให้ขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องแอร์อย่าง DAS Inter Group และคุณจะสามารถแน่ใจได้ว่าแอร์เครื่องนั้นเหมาะกับที่อยู่อาศัยของคุณ

          ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแอร์จะตั้งใจฟังข้อสงสัยและข้อวิตกของลูกค้าแต่ละรายก่อนที่จะแนะนำแอร์ให้คุณ บางคนก็กังวลว่าแอร์ที่ได้รับการแนะนำมาอย่าถูกต้องจะเป็นอย่างไร คำตอบคือ ต้องเป็นเช่นนี้ครับ

          สารก่อภูมิแพ้ในอากาศ แอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงทุกวันนี้จะทำได้มากกว่าการให้อากาศเย็นไปทั่วบ้าน แอร์ส่วนใหญ่ก็ทำหน้าที่เป็นตัวกรองที่มีประสิทธิภาพได้ ดูดสารก่อภูมิแพ้ออกจากอากาศและช่วยกำจัดสารนี้ให้พ้นจากคนที่เป็นโรงภูมิแพ้

          ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ค่า SEER ที่สูงเป็นตัววัดที่มีค่ามากถึงเรื่องพลังงานที่จะต้องใช้ในการทำงานระบบแอร์ มันอาจจะมีประโยชน์ต่อการลงทุนซื้อแอร์ที่มีราคามากซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า

          ขนาดแอร์ที่เหมาะสมเพื่อที่ให้ตรงกับความต้องการที่แต่ละบ้านเรือนต้องการนั่นเป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน มีแอร์หลายเครื่องที่ผลิตไว้แล้วโดยไม่คำนึงถึงว่าขนาดของบ้านนั้นเหมาะสมกับการทำความเย็นด้วยหรือไม่ ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านแอร์อย่าง DAS Inter Groupช่วยคุณหาแอร์ คุณจะได้รับคำปรึกษาที่จะช่วยให้คุณหาแอร์ที่เหมาะกับบ้านของคุณได้

บทความอื่น ๆ