เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

5 ฟีเจอร์สุดเจ๋งจาก SKOOTAR ที่ขอบอกเลยว่าน่าใช้สุดๆ!

5 ฟีเจอร์สุดเจ๋งจาก SKOOTAR ที่ขอบอกเลยว่าน่าใช้สุดๆ!

เขียนโดย: purich.v | 27 มกราคม 2020

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพร้อมกับ Blog Series ของ Skootar กัน จะดีแค่ไหน ไปชมกันได้เลยค่ะ!

5 ฟีเจอร์สุดเจ๋งจาก SKOOTAR ที่ขอบอกเลยว่าน่าใช้สุดๆ!

ในยุคนี้ไม่ว่าใครต่างก็หันมาทำธุรกิจของตัวเองกันมากขึ้น มองไปทางไหนก็มีธุรกิจ Startup SME เจ๋งๆ เกิดขึ้นกันแบบไม่มีใครยอมใคร หลายคนมีไอเดีย หลายคนมีเงินลงทุน แต่หลายคนกลับไม่มีเวลา! เวลาในที่นี้คือเวลาที่จะจัดการกับเรื่องยิบย่อยที่เกิดขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการวางบิล เข้าเช็ค ส่งของ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องใช้เวลาจัดการ แถมบางทีก็ต้องไปรอจนทำให้เราปวดหัวได้ง่ายๆ ลองคิดดูสิว่าถ้าเกิดมีมืออาชีพเข้ามาช่วยจัดการให้เรื่องที่ยุ่งยากเหล่านี้กลายเป็นเรื่องง๊ายง่ายเพียงแค่คลิกเดียว มันจะดีขนาดไหนกันนะ

SKOOTAR แอปพลิเคชันเดียวครบจบสำหรับงานเอกสาร ให้คุณได้ติดต่อ กับเหล่าพี่แมส(เซนเจอร์) แล้วเขาก็จะเข้ามาจัดการทุกอย่างให้ แถม SKOOTAR ยังมีการใช้งานที่ง่ายและขยันออกฟีเจอร์เจ๋งๆ มาคอยเอาใจเหล่าผู้ใช้งานตลอด เอาเป็นว่าลองมาดูฟีเจอร์เจ๋งๆ จาก SKOOTAR กันดีกว่า!

1. Professional Messenger

เมื่อคุณใช้งานพี่แมสฯ จาก SKOOTAR เราบอกได้เลยว่าคุณเลือกถูกแล้ว เพราะพี่แมสฯ ของ SKOOTAR มีความเชี่ยวชาญ ได้รับการฝึกอบรม เทรนนิ่งต่างๆ มาเป็นอย่างดีเลยล่ะ  แถมยังน่ารัก นิสัยดี ไว้วางใจได้ จะเก็บเช็ค วางบิล ส่งของ เดินเอกสาร เอาเงินเข้าธนาคาร ก็หายห่วง แถมยังมีประกัน 2000 บาท ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเอกสารจะถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยเพราะพี่แมสฯ จาก SKOOTAR ทุกคน เป็นมือโปร รู้งาน รู้ใจเหมือนไปส่งเอง!

2. Credit term

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เอื้อให้กับลูกค้าบริษัท โดย SKOOTAR มีบริการวางบิลแบบที่ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินแบบรายครั้ง แหม! ก็แต่ละเดือนลูกค้าอาจจะเรียกใช้งานพี่แมสฯ ของเราเยอะ! โดยเราจะรวบยอดใบเสร็จแล้ววางบิลแบบ e-invoice ทุกต้นเดือนแถมยังให้ Credit Term กับลูกค้า 15 วัน พร้อมออกใบเสร็จให้คุณสามารถนำไปหักเป็นค่าใช้จ่ายในระบบบัญชีได้อีกด้วยแหละคุณขา เรียกได้ว่าแต่ละฟีเจอร์ดีงาม น่าใช้สุดๆ ไปเลย

3. Free Credit

หนึ่งในฟีเจอร์เจ๋งๆ ล่าสุด กับ โปรแกรมเพื่อนแนะนำเพื่อน ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าปัจจุบันได้รับเครดิตเงิน ฟรี100 บาท ทันทีเมื่อชวนเพื่อนๆ มาสมัครใช้งาน SKOOTAR ผ่านลิงก์ของคุณเอง โดยคุณสามารถแชร์ลิงก์ประจำตัวผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียให้เพื่อนมาสมัครใช้ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก ไลน์ รวมไปถึงอีเมล พอคุณแชร์ปั๊ปและเพื่อนของคุณกดสมัครใช้งานผ่านลิงก์ที่คุณแชร์ เพื่อนจะได้รับส่วนลดทันที 100 บาท และทันทีหลังจากเพื่อนใช้งาน คุณจะได้รับเครดิต 100 บาท! โหย Win-win กันทั้งคู่แบบนี้ ช้าไม่ได้แล้ว รีบแชร์ลิงก์ของตัวเองกันด่วนเลยจ้า!

4. Cash on  Delivery (COD)

SKOOTAR ยังมีฟีเจอร์เด็ดคือ บริการเก็บเงินปลายทางด้วยล่ะ แหม! มันช่างเหมาะเหม็งสำหรับเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มาก เพราะคุณอาจจะเลือกไปส่งของให้ลูกค้า เก็บเงินหรือเก็บเช็คกลับมาแล้วให้พี่แมสฯ ช่วยเอาเข้าไปฝากที่ธนาคารได้เลยแต่อาจจะมีค่าบริการเพิ่มเติม 40 บาทนะจ้ะ สั่งงานรวดเดียว จบเลย!

5. Multiple drop points in one trip

หนึ่งในความยุ่งเหยิง การวางบิลหลายจุด ไหนจะต้องแวะธนาคาร ฝากเช็ค นู่นนี่นั่น! แต่สำหรับ SKOOTAR ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า ลูกค้าจึงสามารถปรับแต่ง เลือกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม โดยสามารถเพิ่มจุดส่งได้มากถึง 10 จุดต่อการสั่งงานในหนึ่งครั้ง! แถมยังสามารถติดตามสถานะ ตามติดทุกสถานการณ์ มั่นใจได้เลยว่าเอกสารจะถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน!

เพียงแค่ 5 ฟีเจอร์ ที่ว่ามาก็ดูเจ๋งแถมยังตอบโจทย์เหล่าผู้ใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ SME ไปจนถึงพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่สำคัญคือคุณสามารถดูรีวิวจากผู้ใช้จริงได้อีกด้วยเพราะเหตุนี้ เลยทำให้ SKOOTAR กลายเป็นแอปพลิเคชันเรียกพี่แมส (เซ็นเจอร์) ในดวงใจของใครหลายคน!

บทความอื่น ๆ