เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

ซื้อกล้องวงจรปิด,ติดตั้งกล้องวงจรปิด

6 สิ่งที่ควรเลือก เมื่อซื้อกล้องวงจรปิด

เขียนโดย: Krit U | 04 พฤษภาคม 2020

หลายท่านที่กำลังวางแผนจะติดตั้งกล้องวงจรปิด แล้วสงสัยว่าเราต้องเลือกซื้อกล้องวงจรปิดอย่างไร ต้องคำนึงถึงปัจจัยใดบ้าง วันนี้ DAS Inter Group มีคำตอบมาให้ทุกท่านแล้วค่ะ

6 สิ่งที่ควรเลือกเมื่อซื้อกล้องวงจรปิด

  • เลือกการใช้งาน ต้องคำนึงถึงจำนวนกล้องวงจรปิดที่ใช้ การกำหนดจุดติดตั้งที่เหมาะสม มุมห้องที่ต้องการติดตั้ง และกำหนดจำนวนกล้องวงจรปิดให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่
  • เลือกระบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพราะกล้องวงจรปิดมีหลากหลายระบบที่มีความแตกต่างกันไปตามลักษณะการใช้งาน
  • เลือกสถานที่ ต้องทราบว่าจุดไหนที่ติดตั้งภายนอกอาคารและจุดไหนที่ติดตั้งภายในตัวอาคาร เพราะกล้องวงจรปิดจะมีอุปกรณ์เสริมในการใช้งานที่แตกต่างกัน
  • เลือกขนาดความจุของการบันึกข้อมูล โดยการเลือกขนาดฮาร์ดดิสกืให้เหมาะสมกับการใช้งานของเรา ต้องมั่นใจว่ากล้องวงจรปิดของเราสามารถบันทึกภาพได้ตลอดเวลา
  • เลือกดูออนไลน์ เป็นฟังก์ชันที่เราสามารถดูภาพสดผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์ได้ตลอดเวลา
  • เลือกบริการหลังการขาย การติดกล้องวงจรปิดนั้นจำเป็นจะต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญเรื่องระบบ IT ช่วยดูแล ดังนั้นควรเลือกติดตั้งกับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ นอกจากนั้นควรเลือกติดตั้งกับบริษัทที่มีการรับประกันสินค้าและรับประกันงานติดตั้งด้วย

การติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้นเป็นสิ่งที่ควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ ดังนั้นเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกให้ทุกท่านได้ค่ะ หากท่านสนใจขอคำปรึกษาเรื่องกล้องวงจรปิด หรือเช็คราคากล้องวงจรปิดสามารถติดต่อเรามาได้ตลอดค่ะ

โทร. 02-050-8899   Line : @dasintergroup   Facebook : DAS Inter Group

บทความอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า