เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

Mode บนรีโมทแอร์

Mode ต่าง ๆ บนรีโมทแอร์ ที่เราอาจจะยังไม่เคยใช้ มันคืออะไรนะ?

เขียนโดย: purich.v | 27 ธันวาคม 2021

เคยสังเกตพวกโหมดต่างๆ บนรีโมทแอร์กันไหมว่ามันคืออะไร แล้วมันแตกต่างกันอย่างไรบ้าง จริงๆ แล้วแต่ละโหมดถูกออกแบบมาให้เหมาะกับช่วงเวลาและคนใช้ด้วยนะ ช่วงไหนร้อนจัด ช่วงไหนอากาศกำลังดีหรือช่วงไหนเบื่อที่จะคิด จะต้องเปิดโหมดไหน ไปดูกันค่ะ

Cooling Mode : โหมดทำความเย็นสำหรับคนขี้ร้อน หรือโดยเฉพาะในช่วงที่อากาศร้อนมากๆ เราสามารถตั้งค่าได้ทั้งอุณภูมิและความเร็วของพัดลม และเมื่อแอร์ทำให้ห้องมีอุณหภูมิถึงจุดที่เราตั้งไว้แล้วก็จะหยุดทำงานไปครู่หนึ่ง (หรือที่เรียกกันว่าแอร์ตัดนั่นแหละ)

Dry Mode : ทำงานคล้ายๆ Cooling Mode เพียงแต่เพิ่มการลดความชื้นเข้ามา ถ้ามีอุปกรณ์ในบ้านที่ไม่อยากให้อยู่ใกล้ความชื้น ลองใช้โหมดนี้ดู

Fan Mode :  โหมดนี้สำหรับคนมีแฟน (ไม่ใช่!!)  เป็นโหมดพัดลมตรงตัวเลย ไม่ได้ช่วยให้ห้องเราเย็นฉ่ำเหมือน 3 โหมดแรก แต่จะช่วยให้อากาศในห้องถ่ายเทได้ดีขึ้นเหมือนเวลาเราเปิดพัดลมนั่นเอง ช่วยลดความชื้นสะสมและลดกลิ่นอับได้อีกด้วยนะ

Auto Mode : เป็นโหมดที่สลับการทำงานไปเรื่อยๆ ระหว่างโหมดทำความเย็น (Cooling Mode) และโหมดลดความชื้น (Dry Mode) โดยอัตโนมัติตามสภาพอากาศ ถ้าห้องเย็นเกินไป เครื่องจะสลับไปทำ Dry Mode พอความชื้นลดลงก็สลับไปทำ Cooling Mode แทน โดยปกติเราจะไม่ค่อยได้เปิดโหมดนี้กันเพราะว่าห้องจะไม่ค่อยเย็นนั่นเอง

หากต้องการปรึกษาการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศ หรือกล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดี โทรปรึกษา DAS Inter Group ได้ทันทีค่ะ
ติดต่อ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup

สนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิดหรือเครื่องปรับอากาศ คลิกที่นี่ได้เลย !! คลิก !!

บทความโดย: ศุภิสรา เข็มกลาง, Sales Executive

บทความอื่น ๆ