เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

Samsung The Triangle สามเหลี่ยมแห่งความสุข สุดยอดนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศแห่งอนาคต

Samsung The Triangle นวัตกรรมเครื่องปรับอากาศในอนาคต

เขียนโดย: purich.v | 28 มกราคม 2020

Samsung The Triangle สามเหลี่ยมแห่งความสุข สุดยอดนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศแห่งอนาคต

เมื่อพี้นที่แห่งความสุขสามารถสร้างได้ด้วยตัวคุณ เพียงแค่ “เปลี่ยน” พื้นที่เดิม ด้วยการสร้างพื้นที่สามเหลี่ยมแห่งความสุขใหม่ที่มีคุณและคนที่คุณรักเป็นศูนย์กลาง ความสุขสามารถเริ่มต้นอย่างง่ายดายภายในบ้านของคุณ  หากปรารถนาให้คนที่คุณรักมีความสุข นวัตกรรมความเย็นภายใต้แนวคิด “Happier Homes” เครื่องปรับอากาศ Samsung the Triangle พร้อมช่วยสร้างสามเหลี่ยมแห่งความสุขได้อย่างลงตัวผ่านบรรยากาศที่เย็นสบาย บริสุทธิ์ และปลอดภัย ภายใต้รูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปจากเดิม แต่เพิ่มความสุขได้มากขึ้น

เครื่องปรับอากาศ แอร์ Samsung

นอกเหนือจากดีไซน์ทรงสามเหลี่ยมที่เหนือชั้นกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไป Samsung the Triangle ยังเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำสู่สุดยอดประสิทธิภาพการทำความเย็น ด้วยการพัฒนาพัดลมภายในตัวเครื่องให้มีขนาดขยายใหญ่ขึ้น พร้อมช่องรับลมเข้าขยายกว้างขึ้นถึง 39% และช่องปล่อยลมออกกว้างขึ้น 54% ทั้งยังสามารถสตาร์ทความเย็นได้อย่างรวดเร็วด้วยโหมด Fast Cool และกลับเข้าสู่โหมด Comfort Cool ที่ช่วยปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ  ยิ่งไปกว่านั้น Samsung the Triangle ยังช่วยประหยัดไฟได้ถึง 60% ด้วยระบบ Digital Inverter รักษาความเย็นคงที่ และโหมดพิเศษ Single User Mode ช่วยปรับลดปริมาณกำลังไฟของเครื่องปรับอากาศ ให้สอดคล้องกับจำนวนคนที่อยู่ภายในห้อง แม้ขณะปิดเครื่องในโหมดพร้อมใช้งาน ส่งผลให้สามารถประหยัดไฟถึง 90%

พร้อมทั้งยังวางใจได้ว่า ภายใต้สามเหลี่ยมแห่งความสุขที่เกิดจาก Samsung the Triangle ทุกลมหายใจของคนที่คุณรักมีความปลอดภัยและบริสุทธิ์สดชื่น ด้วยเทคโนโลยีแผ่นกรองความละเอียดสูง เคลือบสาร Zeomic ช่วยกรองและดักจับสิ่งสกปรก รวมถึงเทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์ Virus Doctor ที่สามารถตรวจจับแบคทีเรีย ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แอร์ เครื่องปรับอากาศ Samsung

ขณะที่ด้านการใช้งาน Samsung the Triangle ยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สมกับเป็นนวัตกรรมความเย็นแห่งอนาคต เพียงแค่มีสมาร์ทโฟน คุณสามารถใช้ปลายนิ้วสัมผัสสั่งงานเครื่องปรับอากาศให้เปิด-ปิดได้ทุกแห่งบนโลกผ่านระบบ Wi – Fi และ 3G พร้อมระบบ Smart Check ตรวจสอบปัญหาระบบการทำงาน หรือประเมินค่าไฟเบื้องต้น และระบบ Smart Installation ตรวจสอบความสมบูรณ์ของการติดตั้งด้วยระบบรีโมทคอนโทรลได้ทันที

ที่สำคัญ Samsung the Triangle ยังใส่ใจเรื่องความทนทานและการเพิ่มเสถียรภาพของระบบการทำงาน ด้วยเทคโนโลยี Triple Protector Plus ที่ช่วยปกป้องระบบการทำงานของคอมเพรสเซอร์และแผงวงจร ขณะไฟตก ไฟกระชาก ช่วยเพิ่มความทนทานและเสถียรภาพของระบบการทำงานได้เป็นอย่างดี พร้อมวัสดุพิเศษที่ผ่านการผลิตด้วยคุณภาพชั้นเยี่ยม ป้องกันการกัดกร่อนแผงคอยล์ร้อน ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น

Samsung Air เครื่องปรับอากาศ แอร์

จากสุดยอดนวัตกรรมแห่งอนาคต ทั้งพลังความเย็นที่เหนือระดับ ความสามารถการประหยัดพลังงาน ความเป็นห่วงเป็นใยในสุขภาพ การใช้งานที่สะดวกสบายก้าวล้ำเทคโนโลยีในโลกไร้สาย และความตั้งใจหลอมรวมคุณภาพไว้เป็นหนึ่งเดียวในเครื่องปรับอากาศ Samsung the Triangle ทำให้มั่นใจได้ว่า สามเหลี่ยมแห่งความสุขของคุณจะได้รับการเติมเต็มและส่งผ่านต่อไปถึงคนที่คุณรัก ดังเช่นกลุ่มตัวอย่างหลากหลายอาชีพในแคมเปญ Change ไม่ว่าจะเป็น เปลี่ยนเพื่อลูก เปลี่ยนเพื่อพ่อ เปลี่ยนเป็นผู้ให้ เปลี่ยนเพื่อครอบครัวที่อบอุ่น เปลี่ยนเพื่อตัวเอง เปลี่ยนเพื่อคนรอบข้าง เปลี่ยนเพื่อสุขเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งทั้งหมดล้วนเปลี่ยนเพื่อความสุข และเปลี่ยนเพื่อคนที่รัก

เทคโนโลยี เครื่องปรับอากาศ Samsung Air แอร์

มหัศจรรย์แห่งความเปลี่ยนแปลงอยู่ที่คุณ .. เพียงแค่เปลี่ยน เรื่องราวความสุขของคุณในวันพรุ่งนี้อาจยิ่งใหญ่กว่าใคร

ขอบคุณที่มา Samsung The Triangle สามเหลี่ยมแห่งความสุข สุดยอดนวัตกรรมแห่งอนาคต

บทความอื่น ๆ