เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

การติดตั้งกล้องวงจรปิดน่าเชื่อถือหรือไม่

การติดตั้งกล้องวงจรปิดน่าเชื่อถือหรือไม่

Written By: purich.v | 28/01/2020

ปัจจุบันเจ้าของบ้านและกิจการต่างๆสนใจติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดมากขึ้น   เหตุผลสำคัญคือพวกเขาต้องการระบบเฝ้าระวังที่ตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาได้  โดยพวกเขามักเลือกบริษัทที่มีประสบการณ์ และน่าเชื่อถือเกี่ยวกับการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด

แล้วอะไรล่ะที่ทำให้บริษัทนั้นได้รับความสนใจ

1. มาตรฐานของกล้องและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง

เจ้าของบ้านหรือเจ้าของธุรกิจต้องการความมั่นใจว่า  ระบบที่เค้าตัดสินใจเลือกมีคุณภาพคุ้มราคา  ซึ่งแต่ละที่นั้นมีความต้องการระบบที่แตกต่างกัน   เพราะฉะนั้นผู้ใช้ต้องตรวจสอบสภาพแวดล้อมต่างๆ  และปัจจัยหลากหลายที่จะมีผลต่อประสิทธิภาพของระบบกล้องวงจรปิดได้  ซึ่งปัจจัยสำคัญต่างๆ ประกอบด้วย

  • ขนาดของพื้นที่ที่ต้องการเฝ้าสังเกตุ – ยิ่งพื้นที่กว้าง ยิ่งต้องการกล้องที่มีประสิทธิภาพสูง  ยิ่งกล้องสามารถซูมได้มากยิ่งเป็นประโยชน์กับทั้งวัตถุใกล้และไกล
  • เงื่อนไขการใช้งาน  – สภาพแวดล้อมมีผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด  จึงควรพิจารณา ถึงปริมาณแสง อากาศ สภาพโดยทั่วไปว่ามีฝุ่นมากหรือน้อย เพราะเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาในการเลือกอุปกรณ์
  • วัตถุประสงค์การใช้งาน – บางครั้งผู้ใช้งานต้องการเพียงระบบที่สามารถจับตาดูสภาพรอบๆโดยไม้ต้องการภาพที่คมชัดมากนัก  แต่บางทีผู้ใช้ก็ต้องการกล้องที่ชัดจนสามารถระบุตัวบุคคลหรือสิ่งของต่างๆได้

2. ความน่าเชื่อถือของบริษัท

โดยบริษัทจะต้องมีทีมผู้ติดตั้งที่ชำนาญการและมีประสบการณ์  นอกจากนี้กล้องที่มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อก้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือก สินค้าและบริการของบริษัทนั้นๆ

More Articles