เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

จะเลือกระบบการบันทึกวิดีโอดิจิตอลได้อย่างไร (DVR)

จะเลือกระบบการบันทึกวิดีโอดิจิตอลได้อย่างไร (DVR)

Written By: purich.v | 28/01/2020

เมื่อคุณยังไม่คุ้นชินกับอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดและมันจะให้ประโยชน์กับการใช้งานของคุณได้อย่างไร คุณก็อาจเลือกอุปกรณ์ผิดได้ง่าย น่าเสียดายที่ว่าคุณอาจจะไม่รู้จนกระทั่งมันสายไปแล้ว ด้วยอุปกรณ์และความรู้ที่เหมาะสม การเลือก DVR นั้นจึงง่าย ข้างล่างนี้คือคำอธิบาย

1.ให้รู้ว่าตัว DVR จะทำงานได้ดีเมื่อเป็นอุปกรณ์ที่ซื้อมา บางคนอาจจะพยายามที่จะประหยัดเงินโดยการซื้ออุปกรณ์ที่ลดราคามาแล้ว แต่คุณจำเป็นต้องค้นหาว่าระบบที่ดีที่สุดที่คุณต้องการคือระบบใด

2. หาตัว DVR ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วยระบบเตือนผ่านอีเมล์ เมื่อบางคนเดินมาในระยะที่กล้องจับภาพ ระบบการเตือนผ่านอีเมล์จะทำให้ตัว DVR ทำงานและส่งอีเมล์ไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณหรืออีเมล์ที่ตั้งระบบไว้ ลักษณะพิเศษนี้จะเตือนคุณผ่านทางอีเมล์เมื่อมีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นแทนที่คุณจะเดินทางโดยตรงมายังที่บ้านหรือสำนักงานของคุณ จะดีกว่าหากใช้ระบบเตือนขณะที่เกิดเหตุแล้วจึงโทรแจ้งตำรวจ

3. DVR ส่วนมากมีลักษณะพิเศษที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับระบบเตือนภัยที่มีอยู่ได้ เมื่อตัว DVR ตรวจจับความเคลื่อนไหวได้ ตัว DVR จะกระตุ้นการทำงานของระบบเตือนภัย ดังนั้นจึงทำให้ตัว DVR เป็นส่วนประกอบของระบบเตือนภัยทั้งหมด

4.กำหนดขนาดภาพที่มีคุณภาพสูงที่ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่คุณต้องการเก็บข้อมูล ฮาร์ดไดร์ฟที่พบภายนเครื่องจะถูกใช้งานในการบันทึกและจัดเก็บวิดีโอและเสียง

5.ลดการเพิ่มขึ้นของกระแสไฟฟ้าฉับพลัน ซึ่งมันจะลดอายุการใช้งานของกล้องวงจรปิด คุณสามารถเลี่ยงได้โดยการซื้อตัวพาวเวอร์ซัพพลายของตัวกล้องวงจรปิด ผู้ติดตั้งและผู้จัดจำหน่ายกล้องงจรปิดจะขายตัวพาวเวอร์ซัพพลายตามกล้องแต่ละตัว หากมีราคาน้อยลงแต่ยังมีสายไฟให้เห็นอยู่และสามารถดึงปลั๊กออกได้ง่ายหากมีกล้องวงจรปิดจำนวนหลายตัว เมื่อใช้ตัวพาวเวอร์ซัพพลายของกล้องวงจรปิด ไฟฟ้าที่เข้าไปยังกล้องวงจรปิดจะอยู่ที่ส่วนกลาง

6. ให้ตระหนักเสมอว่าหากกล้องวงจรปิดไม่สามารถใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดได้ มันจะไม่มีประโยชน์ในพื้นที่แสงน้อยหรือพื้นที่อับแสงเช่น บาร์หรือโรงจอดรถ

7.ให้เก็บสายกล้องวงจรปิด ซึ่งจะทำให้โจรมีโอกาสที่จะทำลายระบบของคุณได้ อาจจะชัดแจ้งไปแต่คุณควรจะตกใจว่าช่างติดตั้งมากมายจะไม่ค่อยสนใจสายไฟในตอนที่ติดตั้ง ให้มองไปที่กล้องวงจรปิดที่ร้านค้าใกล้บ้านคุณและคุณจะเข้าใจเรื่องที่เรากำลังพูดกัน

เคล็ดลับ

• เพราะว่ากล้องวงจรปิดแต่ละตัวมีข้อกำหนดที่แตกต่างกันไป คุณควรจะค้นหาด้วยตัวคุณเองและอ่านรีวิวของสินค้าที่คุณจะตัดสินใจจะซื้อ หรือปรึกษาบริษัทช่างแอร์

• โทรศัพท์มือถือต้องมีระบบรับ-ส่งอีเมล์

• วิธีที่ใช้ในอุตสาหกรรมกล้องวงจรปิดเพื่อที่หลอกโจรก็คือซื้อตัว VCR ที่มีราคาไม่แพงแล้วให้แอบตัว DVR และให้โชว์ตัว VCR ให้เห็น ให้แน่ใจว่าเก็บเทปบันทึกไว้เพื่อว่าคนที่บุกรุกจะคิดว่าเขาได้ขโมยหลักฐานคือตัว VCR ไปเรียบร้อยแล้ว

More Articles