เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

ฟังก์ชัน,กล้องวงจรปิด

ฟังก์ชันพิเศษในกล้องวงจรปิด

Written By: Krit U | 05/06/2020

เมื่อวันเวลาเปลี่ยนไปไม่หยุดนิ่ง เทคโนโยใหม่ๆ ก็มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน แม้กระทั่งในกล้องวงจรปิดก็ยังมีการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆ มาอย่างมากมาย วันนี้ DAS Inter Group จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับฟังก์ชันพิเศษในกล้องวงจรปิดที่น่าสนใจกันค่ะ

ฟังก์ชัน,กล้องวงจรปิด

Smart IR

เทคโนโลยีที่ช่วยควบคุมการทำงานของอินฟราเรดอย่างอัจฉริยะ โดยเป็นการลดความแรงของแสงอินฟราเรด เมื่อมีวัตถุเข้ามาใกล้กล้อง ส่งผลให้ภาพสว่างจ้า เจ้าฟังก์ชัน Smart IR จะเข้ามาช่วยปรับแสงอินฟราเรดให้เหมาะสม ลดการสะท้อนของแสง ภาพไม่ฟุ้ง ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดวัตถุที่อยู่ใกล้กล้องมากๆ ได้นั่นเองค่ะ

Day & Night

เป็นเทคโนโลยีของกล้องวงจรปิด ที่จะช่วยให้กล้องสามารถใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ในตอนกลางคืนจำเป็นจะต้องมีแสงเล็กน้อยเพื่อให้กล้องมองเห็นภาพ ซึ่งภาพที่ออกมาจะเป็นสีขาวดำ แต่ถ้าหากอยู่ที่มืดสนิท กล้องจะมืดไปด้วย

Motion Detection

เป็นฟังก์ชั่นที่คอยตรวจสอบความเคลื่อนไหวที่ผ่านหน้ากล้อง ขึ้นอยู่กับว่าเราจะตั้งค่าให้กล้องตรวจจับบริเวณไหน หรือตั้งเวลาว่าให้ฟังก์ชั่นนี้ทำงานในช่วงกี่โมง เพราะไม่เช่นนั้นการแจ้งเตือนจะส่งถึงเราแทบจะตลอดเวลา โดยส่วนมากจะตั้งค่าให้ตรวจจับในตอนไม่อยู่บ้าน หรือตรวจจับเฉพาะบริเวณที่คิดว่าอาจมีการเคลื่อนไหวเท่านั้น

Star light

เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องคล้ายๆ กับกล้อง Day&Night แต่จะต่างตรงที่ภาพในเวลากลางคืนจะเป็นสี แม้จะมีแสงเพียงเล็กน้อยก็ตาม ในปัจจุบันบางรุ่นจะให้ภาพสี แม้ในสภาวะที่ไร้แสงหรือมืดสนิท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับฟังก์ชันพิเศษในกล้องวงจรปิดที่เรานำเสนอวันนี้ หลายท่านอยากลองสัมผัสกับเทคโนโลยีเหล่านี้แล้วใช่ไหมคะ สนใจสอบถามข้อมูล หรือเช็คราคากล้องวงจรปิด ติดต่อเรามาได้เลยค่ะ

Line : @dasintergroup   Facebook : DAS Inter Group  โทร. 02-050-8899

More Articles