เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

หน้าร้อน

ฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

Written By: purich.v | 02/01/2020

ฤดูร้อนที่ใกล้จะมาถึงของปี 2020 นี้ การมีเครื่องปรับอากาศที่ดี นับว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นอันดับหนึ่งของกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ และด้วยความต้องการที่มากขึ้นเรื่อย ๆ จึงทำให้สินค้าประเภทเครื่องปรับอากาศ เริ่มมียี่ห้อและรุ่นที่ออกมาเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นตอนนี้จึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่คุณควรจะมีไว้ครอบครอง เราเป็นบริษัทที่มีการเจริญเติบโตเป็นไปอย่างรวดเร็วทั้งในเรื่องของการแนะนำเครื่องปรับอากาศ การให้บริการ การติดตั้ง ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีมาตรฐาน DAS Inter Group สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งในเรื่องของราคา และการให้บริการ ดังนั้นหน้าร้อนนี้ จึงไม่จำเป็นอีกแล้วที่คุณจะต้องกังวลกับการทำงานของเครื่องปรับอากาศ เพียงแค่ใช้บริการจาก DAS Inter Group และคุณจะได้เห็นถึงความแตกต่างว่าบ้านของคุณนั้นเย็น และเงียบสงบมากขึ้นเพียงใด

สภาพอากาศจากหน้าร้อนของกรุงเทพฯ นั้น เป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในช่วงเดือนเมษายน การใช้ชีวิตโดยปราศจากซึ่งเครื่องปรับอากาศ สามารถก่อให้เกิดความเสียงจากโรคอ่อนเพลีย และขาดน้ำภายในร่างกาย หยุดความเสี่ยงเหล่านี้! DAS Inter Group สามารถช่วยคุณได้ด้วยการเลือกเครื่องปรับอากาศที่ใช่สำหรับคุณ ซึ่งมีหลากหลายรุ่น สำหรับปี 2020 ซึ่งจะมีรุ่นใหม่ ๆ ออกมามากมาย ให้เราได้แนะนำยี่ห้อและรุ่นที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ มั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้รับคำแนะนำรวมไปถึงการติดตั้งที่มีมาตรฐานอย่างแน่นอน

เมื่อใดก็ตามที่คุณทำการซื้อเครื่องปรับอากาศ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าโรงงานผู้ผลิตนั้นมีความน่าเชื่อถือพอ ที่นี่ DAS Inter Groupสามารถมอบการบริการชั้นยอดให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของลูกค้าสัมพันธ์ หรือบริการด้านการดูแลต่าง ๆ เรามอบการบริการที่มาพร้อมกับการติดตั้ง และซ่อมแซมที่รวดเร็ว และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม หากเครื่องปรับอากาศที่คุณซื้อจาก DAS Inter Group มีปัญหา เพียงแค่คุณทำการโทรหาเรา และเราจะรีบแก้ไขให้ทันที

ที่ DAS Inter Group เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเพื่อให้แน่ใจว่า หน้าร้อนประจำกรุงเทพฯ ของปี 2020 จะเป็นปีแห่งความสุข และสะดวกสบายที่สุดสำหรับคุณ ดังนั้นเพียงแค่โทรหาเราตอนนี้ เพื่อที่จะพิสูจน์ด้วยตาของคุณเองว่าเราสามารถทำให้บ้านของคุณนั้นเย็นสบายในฤดูร้อนได้อย่างไร พนักงานทุกท่านของเราล้วนผ่านการฝึกอบรมในระดับมืออาชีพ และพร้อมที่จะช่วยให้คุณได้รับเครื่องปรับอากาศที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ

More Articles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save