เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

กล้องวงจรปิด,หอพัก

หอพักของคุณมีกล้องวงจรปิดหรือไม่

Written By: Krit U | 26/05/2020

ผู้คนที่อาศัยอยู่ในหอพักหรือคอนโดมีเนียมนั้น มีสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงอยู่เสมอก็คือ ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่มนุษย์ควรได้รับ และในปัจจุบันหอพักที่ได้มาตรฐานควรมีสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบวงจร และสามารถดูแลความปลอดภัยได้อย่างทั่วถึง

กล้องวงจรปิด,หอพัก

หอพักทีได้มาตรฐานนั้นควรมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทั่วถึง เช่น มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มีระบบกล้องวงจรปิด มีระบบเข้าออกประตุแบบดิจิตอล มีระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ มีถังดับเพลิง เป็นต้น เหล่านี้เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับหอพักทุกที่ค่ะ

ข้อดีของการติดตั้งกล้องวงจรปิดหอพักแต่ละจุด

  • บริเวณทางเข้าออกตัวอาคาร เพื่อตรวจสอบบุคคลที่จะเข้าออก และเช็คบุคคลต้องสงสัยที่อาจจะแอบติดตามผู้อยู่อาศัยเข้ามา
  • บริเวณทางเดินหน้าห้อง ช่วยสอดส่องดูแลความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย หากมีผู้ไม่ประสงค์ดีเข้ามาภายในหอพักโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังสามารถใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี หากเกิดเหตุร้ายดังกล่าวขึ้น
  • บริเวณที่จอดรถ เนื่องจากหลายหอพักไม่มีที่จอดรถที่ปลอดภัยเพียงพอ ดังนั้นกล้องวงจรปิดจึงเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สอดส่องดูแลทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัยจากการโจรกรรมได้เป็นอย่างดี
  • บริเวณมุมอับที่ไม่มีคนมองเห็น เพื่อไม่ให้เป็นช่องโหว่ในการก่อเหตุโจรกรรม

DAS Inter Group อยากแนะนำให้หอพักมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทั่วถึง สามารถดูแลชีวิตและทรพย์สินของผู้พักอาศัยได้ค่ะ หากท่านสนใจสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกล้องวงจรปิด หรือเช็คราคากล้องวงจรปิด ติดต่อมาได้เลยค่ะ

Line : @dasintergroup   Facebook : DAS Inter Group  โทร. 02-050-8899

More Articles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save