เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

แอร์ LG

เครื่องปรับอากาศ LG ใส่ใจสุขภาพทางเดินหายใจของคนไทย

Written By: purich.v | 28/01/2020

แอร์ LG ได้เปิดตัวหนังโฆษณาสร้างกระแสประหยัดพลังงาน นำได้นำพระเอกดัง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  เพื่อสร้างความต่อเนื่องในตลาดแอร์ปรับอากาศ ในประเทศไทย หลังได้เปิดตัวพรีเซนต์เตอร์ ก็ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศภายในบ้านพร้อมระบบอินเวอร์เตอร์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรม เครื่องปรับอากาศ ภายในบ้านระบบอินเวอร์เตอร์ เปิดตัวซีรีย์ เครื่องปรับอากาศ ใหม่ แอลจี รุ่น ดูอัล คูล วิท แอร์เพียวริไฟอิ้ง ซิสเท็ม รุ่น IL ในสองขนาด ได้แก่ 12,000 และ 18,000 บีทียู โดดเด่นด้วยระบบ แอร์ ฟอกอากาศ เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์และสุขภาพที่ดีของคนในบ้าน พร้อมระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และให้ความเย็นเร็วขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ แอลจียังได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาและไวรัล วิดีโอ เน้นในเรื่องการประหยัดพลังงาน เย็นเร็ว และความทนทาน เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่น และสร้างความมั่นใจคุณภาพของ เครื่องปรับอากาศ แอลจีระบบอินเวอร์เตอร์ ไฮไลต์ของ แอลจี ดูอัล คูล พร้อมระบบ ฟอกอากาศ คือความสามารถมอบอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างแท้จริง ด้วยประสิทธิภาพในการขจัดสารมลพิษที่มองไม่เห็น จากระบบการฟอกอากาศอย่างสมบูรณ์ถึง

4 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วยเซ็นเซอร์ แอร์ ปรับอากาศ ที่ทำหน้าที่ตรวจจับความหนาแน่นของฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า 1.0 ไมครอน (PM 1.0) ภายในบ้าน ฟังก์ชั่น Ion Diffuser บนเครื่องปรับอากาศ ที่ปล่อยประจุลบเพื่อกำจัดเชื้อโรคที่ปะปนอยู่ในอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ แผ่นกรองอากาศแผ่นหนาขนาดใหญ่ที่สามารถกรองฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กมาก ด้วยเทคโนโลยีของ 3M (Micro Dust Filter powered by 3M) และระบบการแสดงความหนาแน่นของฝุ่นละอองที่อำนวยความสะดวกด้วยการแจ้งเตือนสภาพอากาศภายในบ้านผ่าน Smart Display ด้วยโค้ดสีต่างๆ เพื่อรับประกันอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ พร้อมส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนในบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโปรแกรม Smart Diagnosis ช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการใช้งานเบื้องต้น ประหยัดเวลาซ่อมได้เร็วขึ้น รวมถึงรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี

นอกจากนี้ แอลจียังได้ใช้ไวรัล วิดีโอ “ซันนี่ ญาณจับเท็จ” ในการสื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้ ซึ่งแสดงนำโดยแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เพื่อช่วยสร้างกระแสประหยัดพลังงาน แอร์LG พร้อมสั่งงานอย่างชาญฉลาดผ่านแอพพลิเคชั่น Smart ThinQTM ฟีเจอร์ใหม่ของแอร์LGเฉพาะของLG เท่านั้นที่ช่วยให้ควบคุมการทำงานนอกเหนือจากแค่การเปิด-ปิด ได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้จะอยู่นอกบ้าน พร้อมเค้าโครงเรื่องที่เน้นความสนุกสนาน โดยซันนี่รับบทเป็นผู้มีญาณวิเศษที่สามารถบอกได้ว่าใครพูดโกหก และจะมาพิสูจน์ประสิทธิภาพของแอร์ เครื่องปรับอากาศแอลจี อินเวอร์เตอร์ รุ่นใหม่ว่าดีจริงหรือไม่ ติดตามเรื่องราวฉบับเต็มและความฮาของโฆษณา ใหม่ล่าสุดของ เครื่องปรับอากาศ แอลจี (LG Air) โดยแบรนด์ แอมบาสเดอร์ พระเอกสุดฮ็อต ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง Youtube Channel LG Thailand

More Articles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save