เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

กล้องวงจรปิดดูแลผู้สูงอายุ

CCTV ทางเลือกใหม่ในการดูแลผู้สูงอายุ

Written By: purich.v | 28/01/2020

ระบบกล้องรักษาความปลอดภัย หรือที่พวกเรารู้จักกันในนาม กล้องวงจรปิด  กล้องซีซีทีวี  หรืออะไรก็ตาม  เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน  ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดย่อม  แม้แต่ที่พักอาศัยที่ไว้วางใจประสิทธิภาพในการปกป้องรักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินอันแม้ค่าของคุณ  ถึงแม่จะมีคำพูดที่ว่า โจรปล้นบ้านสิบครั้งยังไม่เท่าไฟไหม้บ้านครั้งเดียว  แต่มันคงจะดีกว่าหากว่าบ้านของคุณอยู่อย่างปลอดภัยไร้ขโมย

แต่ใช่ว่าระบบกล้องวงจรปิดนั้นจะทำได้เพียงเป็นเหมือรพนักงานรักษาความปลอดภัยเท่านั้น  หากแต่มันยังสามารถใช้เป็นผู้ดูแลได้  ผู้ดูแลในที่นี้ผู้เขียนหมายถึงกรณีที่เรามีผู้สูงอายุอยู่ในบ้าน  ซึ่งแน่นอนว่าผู้สูงอายุนั้นต้องการความดูแลอย่างใกล้ชิดใกล้เคียงเด็กเล็ก  หรือบางกรณีอาจจะมากกว่า  หากว่ามีอาการหลงลืมร่วมด้วย  และระบบกล้องวงจรปิดนั้นสามารถช่วยให้คุณดูและผู่ใหญ่ในครอบครัวของคุณได้ง่ายๆ  ไม่ว่าคุณจะออกไปทำธุระภายนอก  หรือนั่งอยู่อีกห้องนึง  โดยการดูภาพแบบออนไลน์ เพื่อสังเกตุการณ์กรณีมีความผิดปกติเกิดขึ้นก็จะมาสารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที  เช่นการเรียกรถพยายาลเป็นต้น  นอกจากนี้เราจะได้มั่นใจกรณีที่คุณนั้นจ้างคนดูแลว่าพวกเขาเหมาะจำทำงานดูแลคนที่คนรักหรือไม่

มุมกล้องที่ดีคือมุกกว้าง  ถ้าสามารถติดตั้งได้มากกว้่าง 1 จุดก็ให้เพิ่มจุดทางด้านหน้า  เท่านี้คุณก็จะมั่นใจในความเป็นอยู่ของผู้สูงอายุในครอบครัว  และมีผลพลอยได้คือสามารถวางใจ  และคลายความคิดถึงลงได้  เหมือนว่าได้อยู่ใกล้กันเสมอนั่นเอง

More Articles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save