เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

IP Camera,คมชัด,กล้องวงจรปิด

IP Camera ชัดกว่า คมกว่า รองรับเทคโนโลยีในอนาคต

Written By: Krit U | 08/05/2020

กล้องวงจรปิดที่คุณต้องการเป็นแบบไหน? ว่าด้วยเรื่องคุณสมบัติของกล้องวงจรปิดนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดเราก็ต้องทำความเข้าใจคุณสมบัติของกล้องกันก่อนค่ะ บทความนี้จะกล่าวถึงคุณสมบัติของกล้องวงจรปิดแบบ IP Camera ค่ะ

กล้องวงจรปิดแบบ IP Camera ชัดกว่า คมกว่า รองรับบเทคโนโลยีในอนาคต

  • ลดการใช้สาย ไม่ต้องเดินสายยุ่งยาก  IP Camera นั้นต้องใช้งานคู่กับสาย LAN ซึ่งสาย LAN ในปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้สามารถส่งได้ทั้งข้อมูล หรือแม้กระทั่งส่งกระแสไฟฟ้า ส่งผลให้เราไม่จำเป็นที่จะต้องเดินสายไฟหลายๆ เส้น เหมือนกล้องทั่วไป
  • รองรับการใช้งานแบบไร้สาย (Wireless) ตัวกล้องถูกออกแบบให้ทำงานเพื่อให้สามารถ ดูภาพสดบนระบบอินเทอร์เน็ตหรือระบบเครือข่ายได้ โดยผู้ใช้งานสามารถดูภาพจากระยะไกลเพื่อใช้ในการรักษาความปลอดภัยและเฝ้าระวังได้
  • ความปลอดภัยระดับสูง ป้องกันแฮ็กเกอร์ กล้อง IP Camera สามารถสำรองข้อมูลบน Server ได้ตลอด และที่สำคัญแฮ็กเกอร์ไม่สามารถขโมยข้อมูลเหล่านั้นได้
  • ตัวกล้องมี IP ของตัวเองง่ายต่อการตั้งค่า และง่ายต่อการอัพเกรดระบบ
  • รองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในอนาคต ด้วยความที่เป็นกล้องที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานบนอินเทอร์เน็ตได้ ดังนั้นจึงง่ายต่อการการอัพเกรดระบบให้ทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
  • มีความละเอียยดสูง ภาพคมชัดกว่ากล้องระบบทั่วไป ถึงแม้กล้องจะมีพิกเซลเท่ากัน แต่กล้อง IP จะมีค่า Frame Rate ที่มากกว่ากล้องทั่วไป ส่งผลให้ภาพที่ออกมาดูลื่นไหลและมีความคมชัดมากกว่า

ท่ามกลางยุคที่เทคโนโลยีที่พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน เราก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามให้ทันเทคโนโลยีนะคะ DAS Inter Group ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกล้องวงจรปิด หรือหากท่านต้องการเช็คราคากล้องวงจรปิด สามารถสอบถามมาได้เลยค่ะ

Line : @dasintergroup   Facebook : DAS Inter Group  โทร. 02-050-8899

More Articles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save