เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

CCTV Night Color

กล้องวงจรปิด เทคโนโลยีที่ให้ภาพสีตลอด 24 ชั่วโมง

Written By: purich.v | 25/11/2021

เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดในปัจจุบัน ที่ให้ภาพเป็นสีตลอด 24 ชั่วโมงนั้น หมายความว่า ภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดนั้นเป็นภาพสีตลอดไม่ว่าเวลากลางวันหรือกลางคืน แต่การที่จะได้ภาพสีในเวลากลางคืนนั้นจะต้องมีแสงสว่างเพียงพอ เพราะฉะนั้นข้างหน้าเลนส์กล้องจะมีแสงไฟ 1-2 ดวงสว่างอยู่ตลอดเวลาในเวลากลางคืน ส่วนเวลากลางวันพอมีแสงที่เพียงพอแล้วเซ็นเซอร์ข้างหน้ากล้องก็จะทำการปิดไฟ ที่อยู่ข้างหน้ากล้องให้ดับลง ซึ่งกล้องแต่ละรุ่นที่มีฟังก์ชั่นแบบนี้ ความสว่างก็จะไม่เท่ากัน กล้องตัวใหญ่แสงสว่างก็สว่างได้ไกลกว่ากล้องตัวเล็ก 

– ข้อสังเกตุ กล้องที่เป็นภาพสีตลอด 24 ชั่วโมงนั้น ต้องพิจารณาในการเลือกซื้อ คือ ถ้าแสงไฟในตอนกลางคืนไม่เพียงพอ จะมีแสงไฟสว่างตลอดเวลา ถ้าจะซื้อไปติดบริเวณภายในบ้านก็จะเหมือนเราเปิดไฟดวงเล็กๆทิ้งใว้ 1 ดวง ภายในบ้าน เป็นต้น

ภาพสีตอนกลางคืนจึงให้ประโยชน์แก่การตามจับกุมคนร้ายได้อย่างมาก เพราะทราบถึงสีเสื้อ ลักษณะหน้าตาที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น จึงเป็นเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนแปลงระบบกล้องวงจรปิดได้เลยทีเดียวครับ

หากลูกค้าต้องการปรึกษาการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศ หรือกล้องวงจรปิด ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดี โทรปรึกษา DAS Inter Group ได้ทันทีครับ
ติดต่อ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup

สนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิดหรือเครื่องปรับอากาศ คลิกที่นี่ได้เลย !! คลิก !!

บทความโดย: สุเมธ ไกรเกรียงนิยม, Sales Executive

More Articles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save