เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

เครื่อง DVR กับ NVR

Digital Video Recorder vs Network Video Recorder(DVR vs NVR)

Written By: purich.v | 28/01/2020

DAS Inter Group คือบริษัทกล้องวงจรปิดชั้นนำในกรุงเทพฯ ที่เพิ่มผลผลิตในการนำเสนอระบบของกล้องวงจรปิดอันเนื่องมาจากฐานเสียงความต้องการอันแข็งแกร่งจากลูกค้า และจากปี 2012 ที่ผ่านมา ลูกค้าของ DAS Inter Group ที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ได้เรียกรองให้มีการผลิตกล้องแบบ IP และระบบ NVR ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการในเรื่องของการจัดการ ทีมผู้บริหารจาก DAS Inter Group จึงตัดสินใจที่จะจัดทำบริษัทแยกออกมาอีกหนึ่ง นอกจากการเป็นผู้แทนขายให้กับยี่ห้อดังต่าง ๆ อย่าง Panasonic HikVision หรือ Bosch แล้ว DAS Inter Group ยังมีสินค้าจากแบรนด์ระดับโลกอีกมากมาย เช่น HiLook, Axis, Dahua, HIP, Honeywell, Pelco, UNV, Wisenet (Samsung)

DVR กับ NVR

ด้วยระบบ CCTV แบบดิจิตอลที่มีความล้ำสมัยกว่าระบบ Analog แบบดั้งเดิมจึงทำให้เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมระบบนี้จึงดีกว่าด้วยเหตุผลดังนี้ ก่อนอื่นเลยคุณภาพของสัญญาณในทุกการส่งผ่านนั้นดีกว่าเดิม กับระบบ CCTV แบบดั้งเิดิมนั้นหากด้วยระยะทางจากตัวกล้องไปสู่เครื่องบันทึกภาพ DVR นั้นเป็นระยะที่ไกลแล้ว คุณภาพของภาพนั้นจะติดลบในทันที ในขณะที่ระบบ CCTV แบบดิิจิตอลนั้นสามารถตอบโจทย์ปัญหาได้ดีกว่าในเรื่องของระยะทางที่ไม่จำกัด แต่ยังคงด้วยคุณภาพของภาพ ในส่วนเพิ่มเติมนี้ กล้องประเภท IP นั้นยังสามารถดูได้ผ่านหน้าจอคอมพ์ หรือผ่านโน๊ตบุ๊ค และมือถือ โดยปราศจากซึ่งการทำงานตลอดเวลาของ DVR และ NVR ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้นั้นหมายถึงความสะดวก และความสามารถในการควบคุมที่มีได้มากกว่าสำหรับเจ้าของกล้องวงจรปิด สำหรับผู้เป็นเจ้าบ้านทั่วไปแล้วระบบการใช้งานประจำวันนั้นยังนับเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจด้วยการติดตั้งที่ง่าย ในขณะที่ถ้าเป็นระบบ Analog คุณจะต้องทำการติดตั้งสายเคเบิลแบบ RG6 ระหว่างกล้อง และเครื่องบันทึกภาพ DVR รวมถึงการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าที่มีเพิ่มขึ้น และด้วยระบบดิจิตอลสิ่งที่คุณต้องการเพียงทำการเชื่อมต่อกับระบบเชื่อมต่อทั่วไป และเราต์เตอร์ และหลังจากนั้นคุณสามารถดูภาพความเคลื่อนไหวผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือได้ทันที

และถึงแม้ว่าราคาของกล้องวงจรปิดระบบดิจิตอลจะแพงกว่าปกติ แต่ในบรรดาลูกค้าหลาย ๆ ท่านนั้นก็ยังยืนยันว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพื่อลดปัญหาต่าง ๆ จากระบบแบบเดิม

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ ราคา ของ CCTV หรือข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ เกี่ยวกับหน้าเว็บไซต์ กรุณาติดต่อเราได้ที่ dasintergroup.com หรือโทร 02-617-1170

More Articles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save