เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

เครื่อง DVR กับ NVR

Digital Video Recorder vs Network Video Recorder(DVR vs NVR)

เขียนโดย: purich.v | 28 มกราคม 2020

DAS Inter Group คือบริษัทกล้องวงจรปิดชั้นนำในกรุงเทพฯ ที่เพิ่มผลผลิตในการนำเสนอระบบของกล้องวงจรปิดอันเนื่องมาจากฐานเสียงความต้องการอันแข็งแกร่งจากลูกค้า และจากปี 2012 ที่ผ่านมา ลูกค้าของ DAS Inter Group ที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ได้เรียกรองให้มีการผลิตกล้องแบบ IP และระบบ NVR ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการในเรื่องของการจัดการ ทีมผู้บริหารจาก DAS Inter Group จึงตัดสินใจที่จะจัดทำบริษัทแยกออกมาอีกหนึ่ง นอกจากการเป็นผู้แทนขายให้กับยี่ห้อดังต่าง ๆ อย่าง Panasonic HikVision หรือ Bosch แล้ว DAS Inter Group ยังมีสินค้าจากแบรนด์ระดับโลกอีกมากมาย เช่น HiLook, Axis, Dahua, HIP, Honeywell, Pelco, UNV, Wisenet (Samsung)

DVR กับ NVR

ด้วยระบบ CCTV แบบดิจิตอลที่มีความล้ำสมัยกว่าระบบ Analog แบบดั้งเดิมจึงทำให้เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมระบบนี้จึงดีกว่าด้วยเหตุผลดังนี้ ก่อนอื่นเลยคุณภาพของสัญญาณในทุกการส่งผ่านนั้นดีกว่าเดิม กับระบบ CCTV แบบดั้งเิดิมนั้นหากด้วยระยะทางจากตัวกล้องไปสู่เครื่องบันทึกภาพ DVR นั้นเป็นระยะที่ไกลแล้ว คุณภาพของภาพนั้นจะติดลบในทันที ในขณะที่ระบบ CCTV แบบดิิจิตอลนั้นสามารถตอบโจทย์ปัญหาได้ดีกว่าในเรื่องของระยะทางที่ไม่จำกัด แต่ยังคงด้วยคุณภาพของภาพ ในส่วนเพิ่มเติมนี้ กล้องประเภท IP นั้นยังสามารถดูได้ผ่านหน้าจอคอมพ์ หรือผ่านโน๊ตบุ๊ค และมือถือ โดยปราศจากซึ่งการทำงานตลอดเวลาของ DVR และ NVR ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้นั้นหมายถึงความสะดวก และความสามารถในการควบคุมที่มีได้มากกว่าสำหรับเจ้าของกล้องวงจรปิด สำหรับผู้เป็นเจ้าบ้านทั่วไปแล้วระบบการใช้งานประจำวันนั้นยังนับเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจด้วยการติดตั้งที่ง่าย ในขณะที่ถ้าเป็นระบบ Analog คุณจะต้องทำการติดตั้งสายเคเบิลแบบ RG6 ระหว่างกล้อง และเครื่องบันทึกภาพ DVR รวมถึงการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าที่มีเพิ่มขึ้น และด้วยระบบดิจิตอลสิ่งที่คุณต้องการเพียงทำการเชื่อมต่อกับระบบเชื่อมต่อทั่วไป และเราต์เตอร์ และหลังจากนั้นคุณสามารถดูภาพความเคลื่อนไหวผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือได้ทันที

และถึงแม้ว่าราคาของกล้องวงจรปิดระบบดิจิตอลจะแพงกว่าปกติ แต่ในบรรดาลูกค้าหลาย ๆ ท่านนั้นก็ยังยืนยันว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพื่อลดปัญหาต่าง ๆ จากระบบแบบเดิม

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ ราคา ของ CCTV หรือข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ เกี่ยวกับหน้าเว็บไซต์ กรุณาติดต่อเราได้ที่ dasintergroup.com หรือโทร 02-617-1170

บทความอื่น ๆ