เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

กล้องวงจรปิด ราคาถูก

5 ประโยชน์ของกล้องวงจรปิดมีมากกว่าที่คุณคิดไว้เยอะมาก

เขียนโดย: purich.v | 22 พฤศจิกายน 2023

เมื่อเอ่ยถึงกล้องวงจรปิดโดยพื้นฐานแล้วคนส่วนใหญ่มักซื้อมาติดตั้งเพื่อใช้เป็นหลักฐานหรือสอดส่องความปลอดภัยบริเวณพื้นที่ต่าง ๆ กรณีเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นอย่างน้อยที่สุดก็สามารถนำเอาคลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องไปใช้ประโยชน์ อย่างไรก็ตามนอกจากเหตุผลหลัก ๆ ที่กล่าวมาแล้วการใช้งานอุปกรณ์นี้ยังมีข้อดีมากกว่าที่คิดอีกพอสมควร นี่จึงเป็น 5 ประโยชน์ที่บ่งบอกถึงความคุ้มค่าได้อย่างดี

ประโยชน์กล้องวงจรปิดมีมากกว่าที่คิดเยอะมาก

1. ลดการเกิดอาชญากรรมในพื้นที่ได้ดีมาก

หลายคนอาจสงสัยว่าแค่การติดตั้งกล้องวงจรปิดจะช่วยลดอาชญากรรมได้ยังไง? คำตอบคือปกติแล้วคนร้ายหรือคนกระทำความผิดมักกลัวตนเองถูกจับได้ ดังนั้นหากพวกเขามองเห็นว่ามีกล้องจับภาพ กล้องบันทึกภาพบริเวณดังกล่าวความตั้งใจในการกระทำความผิดก็ลดลงเพราะกลัวตนเองจะถูกจับแล้วได้รับโทษนั่นเอง

2. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กร

การเลือกติดตั้งกล้องวงจรปิด ราคาไม่แพงในออฟฟิศ โรงงาน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานขององค์กรได้อีกเยอะมาก พนักงานจะไม่กล้าทำผิดกฎหรือหลีกเลี่ยงการกระทำที่ไม่เหมาะสมเพื่อไม่อยากให้หัวหน้าพบเห็น ถูกตักเตือน หรือร้ายแรงสุดอาจถึงขั้นถูกเชิญให้ออกเลยทีเดียว เมื่อพนักงานทุกคนตั้งใจผลลัพธ์ของงานย่อมออกมาดี

3. ให้ความช่วยเหลือในเหตุฉุกเฉินได้ทันท่วงที

การติดตั้งกล้องวงจรปิดมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อการให้ความช่วยเหลือในเหตุฉุกเฉินต่าง ๆ เช่น คุณติดตั้งกล้องไว้ในห้องนั่งเล่นแล้วต้องออกไปทำธุระโดยให้ผู้สูงอายุอยู่ตามลำพัง กรณีเกิดเหตุไม่คาดฝันแล้วคุณเห็นภาพในกล้องก็ยังรีบแจ้งเพื่อนบ้านหรือคนอื่น ๆ ในบ้านให้รีบเข้ามาช่วยเหลือได้ ลดการสูญเสียแบบไม่คาดฝัน

4. ประหยัดค่าประกันภัยบ้านได้

นี่คือสิ่งที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน การซื้อกล้องวงจรปิด ราคาทั่วไปมาติดตั้ง นอกจากสามารถสอดส่องเป็นหูเป็นตาในพื้นที่ต่าง ๆ ได้แล้ว ยังมีส่วนช่วยเซฟค่าประกันภัยบ้าน ประกันภัยโรงงาน ออฟฟิศได้อีกด้วย ซึ่งส่วนลดที่จะได้รับก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกันแต่ละแห่ง อาจมีตั้งแต่ 5-20% เลยทีเดียว ถือเป็นอีกความคุ้มค่าที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด

จากข้อมูลเหล่านี้ทุกคนคงเห็นแล้วว่าการเลือกติดตั้งกล้องวงจรปิดยังมีประโยชน์ในอีกหลายด้านมากกว่าที่คิดอยู่เยอะมาก การลงทุนซื้อกล้องวงจรปิด ราคาแค่หลักร้อยถึงหลักพันแต่ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเกินความคุ้มค่าไปไกลทีเดียว ดังนั้นใครกำลังมองหากล้องคุณภาพดี หรือประเมินราคา CCTV เอาไว้แล้วแต่ยังไม่รู้จะเลือกรุ่นไหน DAS Inter Group ยินดีให้คำแนะนำ สามารถติดต่อเข้ามาได้ทันทีครับ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup

บทความอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า