เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

โหมดยอดฮิตการใช้แอร์บ้าน

แนะนำ 4 โหมดยอดฮิตการใช้งานแอร์บ้าน รู้ไว้เย็นฉ่ำถึงใจทุกวัน

เขียนโดย: purich.v | 05 มิถุนายน 2024

จุดประสงค์หลักของการใช้แอร์บ้านย่อมหนีไม่พ้นทำให้พื้นที่ในบริเวณนั้น ๆ เย็นสบายตามอุณหภูมิที่ปรับเอาไว้ อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นแอร์ราคาถูกหรือแพงผู้ใช้ส่วนมากย่อมคุ้นเคยกับโหมดพื้นฐานทั้ง Auto Mode, Cool Mode, Dry Mode และ Fan Mode กันอยู่แล้ว แต่เพื่อให้เกิดความมั่นใจและสามารถใช้ได้แบบเต็มประสิทธิภาพ จะขออธิบายข้อมูลที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

แนะนำ 4 โหมดยอดฮิตในการใช้งานแอร์บ้านที่ควรรู้

1. Auto Mode

โหมดพื้นฐานของแอร์บ้านที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี ระบบจะปรับความเย็นแบบอัตโนมัติผ่านเซนเซอร์ของแอร์ เมื่อห้องเย็นตามระดับอุณหภูมิที่ตั้งเอาไว้โหมดนี้ก็จะปรับไปที่โหมด Cool หรือ Dry ทันที ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากปล่อยให้อาการ Flow เย็นสบาย ไม่ต้องวุ่นวายกับการใช้งานอะไรมากนัก ยิ่งถ้าอยู่กันหลายคนหรือต้องเปิดประตูเข้า-ออกบ่อยแนะนำเลย

2. Cool Mode

ใครเป็นคนขี้ร้อน หรือวันไหนสภาพอากาศร้อนจัด จะเลือกใช้โหมดนี้ก็ไม่มีปัญหาเพราะสามารถปรับความเย็นได้แบบตามใจชอบ เช่น ปรับไว้ที่ 25 องศาเซลเซียส เมื่อระดับความเย็นภายในห้องถึงอุณหภูมิดังกล่าวคอมเพรสเซอร์จะตัดการทำงานแล้วปรับการทำงานตามระบบของตนเอง เหมาะกับคนที่ชอบความเย็นถึงใจ

3. Dry Mode 

ลักษณะการทำงานจะคล้ายกับ Cool Mode นั่นคือปรับอุณหภูมิภายในพื้นที่การทำงานของแอร์บ้านได้ตามชอบ แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นคือระบบควบคุมความชื้น จึงนิยมใช้งานกับบริเวณที่สิ่งของโดยรอบไม่ต้องการให้เกิดความชื้นขึ้น เช่น ห้องที่มีสินค้าแบรนด์เนมทำจากโลหะ ห้องที่มีผ้าชื้นต้องการทำให้แห้ง แม้ความรู้สึกอาจไม่ได้เย็นฉ่ำเท่าแต่ก็มีประโยชน์ไปอีกแบบแถมไม่ได้ร้อนเกินด้วย

4. Fan Mode 

โหมดสุดท้ายไม่ว่าราคาแอร์จะกี่บาทก็พบเจอได้ จุดประสงค์สำคัญเพื่อแก้ปัญหากลิ่นอับภายในห้อง ต้องการทำให้บรรยากาศ Flow ถ่ายเทสะดวก เพราะระบบนี้มีการทำงานแค่พัดลม ไม่มีความเย็นใด ๆ ออกมา ส่งผลให้อุณหภูมิบริเวณดังกล่าวไม่ได้เปลี่ยนไป ส่วนมากมักนิยมเปิดช่วงแรก ๆ หากห้องดังกล่าวไม่ได้ถูกใช้งานนานแล้วค่อยเปลี่ยนสู่โหมดอื่น

นี่คือ 4 โหมดยอดฮิตของการใช้งานแอร์บ้านที่อยากแนะนำทุกคนเอาไว้ ช่วยให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังไม่ฝืนการทำงาน ได้ความเย็นตามจุดประสงค์ที่ตั้งใจ ส่วนใครอยากเช็คราคาแอร์ ต้องการรู้ราคาแอร์รุ่นที่หาข้อมูลเอาไว้ DAS Inter Group พร้อมเป็นผู้ช่วยให้ทุกการซื้อแอร์ราคาถูกง่ายขึ้นกว่าเดิม สามารถติดต่อเข้ามาได้ทันทีครับ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup เรื่องแอร์เราคือผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

บทความอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า