เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

ราคากล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด ราคาต่างกันแค่ไหน เลือกซื้อราคาเท่าไหร่ดีนะ

Written By: purich.v | 27/11/2023

ปัจจัยลำดับต้น ๆ เมื่อคนส่วนใหญ่วางแผนจะซื้อ “กล้องวงจรปิด” ย่อมมีเรื่องของราคาเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อประเมินงบที่มีของตนเอง และความคุ้มค่าของฟังก์ชันต่าง ๆ อย่างเหมาะสม จึงเป็นสิ่งที่เกิดความสงสัยอยู่พอสมควรว่าทำไมกล้องวงจรปิด ราคาถึงแตกต่างกัน แล้วราคา CCTV เหล่านี้ถูกแพงกว่ามากน้อยแค่ไหนบ้าง เลือกซื้อราคาประมาณเท่าไหร่จึงตอบโจทย์มากที่สุด ตามมาทางนี้ได้เลย

ทำไมกล้องวงจรปิด ราคาแตกต่างกัน

มีหลายปัจจัยที่ทำให้กล้องวงจรปิด ราคาแตกต่างกันออกไป ซึ่งถ้าสรุปให้เห็นภาพได้ง่ายขึ้นก็พอระบุถึงสาเหตุต่าง ๆ ได้ ดังนี้

  • รูปแบบการทำงานของกล้องวงจรปิด หรือประเภทของกล้องที่ใช้ หากเป็นกล้องมาตรฐานทั่วไป กับกล้องระบบ IP ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและดูข้อมูลผ่านออนไลน์ได้ทันที แบบหลังย่อมมีราคาสูงกว่า
  • ฟังก์ชัน ฟีเจอร์การทำงานต่าง ๆ ของกล้องแต่ละรุ่น แต่ละเครื่องอาจถูกออกแบบมาให้แตกต่างกันออกไป ทั้งด้านเทคโนโลยี ไปจนถึงขนาดความจุเมมโมรี่ ความคมชัด ฯลฯ หากเครื่องไหนนำระบบสุดทันสมัยเข้ามาใช้ ราคาจึงมักสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าเป็นเรื่องธรรมดา
  • ยี่ห้อของกล้องก็มีผลต่อราคา CCTV ด้วยเช่นกัน บางทีคุณสมบัติเหมือนกันทุกอย่างแต่ยี่ห้อดังสามารถตั้งราคาสูงกว่าได้อีกเล็กน้อยจากชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนาน
  • บริการหลังการขายของร้านแต่ละแห่ง หรือแต่ละยี่ห้อ เรื่องของราคาถูก-แพง อาจเกิดขึ้นได้จากปัจจัยนี้ เช่น ร้านหรือยี่ห้อที่ขายแพงกว่าแต่มูลค่าดังกล่าวครอบคลุมการรับประกันสินค้าและซ่อมแซมให้ฟรี 1 ปี ทุกอาการ เป็นต้น

ราคา CCTV ที่มีคุณภาพมักขายกันประมาณกี่บาท

ในส่วนของราคา CCTV แบบเฉลี่ยค่ากลางก็มีด้วยกันหลายระดับตั้งแต่หลักร้อยต้น ๆ ราคาเกือบพันบาท ราคาหลักพัน ไปจนถึงหลายพันบาท เพราะอย่างที่บอกว่ามีปัจจัยหลายส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องจนราคาในท้องตลาดกล้องวงจรปิดกว้างมาก 

เลือกซื้อกล้องวงจรปิด ราคาเท่าไหร่จึงจะคุ้มค่า

สำหรับคนที่อยากรู้ว่าควรซื้อกล้องวงจรปิด ราคาเท่าไหร่ จึงได้ความคุ้มค่ามากสุด เรื่องนี้ไม่มีคำตอบชัดเจน หรือตายตัว แต่ขอแนะนำให้ประเมินจากเทคโนโลยี ความทันสมัยของกล้อง ฟังก์ชันต่าง ๆ ตรงตามจุดประสงค์ของการนำไปใช้ ราคาสมเหตุสมผลกับการจ่ายเงิน รวมถึงเลือกยี่ห้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณมีกล้องวงจรปิดคุณภาพดีไว้ใช้งาน

ซึ่งใครที่กำลังมองหากล้องวงจรปิด ราคาถูก แต่การันตีคุณภาพ ใช้งานคุ้มค่า ไม่ผิดหวังกับการลงทุนซื้อ เข้ามาเลือกกล้องวงจรปิดได้ที่ DAS Inter Group ยินดีให้บริการ รวมถึงอยากได้คำแนะนำเพิ่มเติมทางทีมงานของเราพร้อมนำเสนอสิ่งดีที่สุดเท่านั้น สามารถติดต่อเข้ามาได้ทันทีครับ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup

More Articles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save