เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

ราคาแอร์ หน้าหนาว

ราคาแอร์ตอนหน้าหนาวถูกกว่าจริงไหม ซื้อแอร์ยังไงให้เซฟเงิน

เขียนโดย: purich.v | 23 มกราคม 2024

คำนิยามประเภท “ราคาแอร์ตอนหน้าหนาวถูกกว่าหน้าร้อน” เป็นสิ่งที่หลายคนได้ยินกันบ่อยมาก จนเกิดข้อสงสัยว่าจริงแล้วถ้าจะซื้อแอร์ราคาถูก ต้องรอเข้าถึงช่วงหน้าหนาวจริงหรือไม่ แล้วถ้าเกิดต้องการซื้อแอร์บ้านเพื่อใช้ทันทีต้องมีเทคนิคอะไรเพื่อช่วยประหยัดงบของตนเองให้ได้มากที่สุด ทุกข้อสงสัยมีคำตอบแบบครบถ้วน รับรองต่อจากนี้แค่เช็คราคาแอร์ที่กำลังมองหาก็พร้อมซื้อทันที

ราคาแอร์ตอนหน้าหนาวถูกกว่าหน้าร้อนจริงหรือไม่?

หากเอ่ยถึงเรื่องของราคาแอร์ระหว่างหน้าหนาวกับหน้าร้อนแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน ในมุมของผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายเองก็แทบไม่มีใครใส่ใจกับเรื่องพวกนี้มากเท่าไหร่นัก เหตุเพราะราคาตามมาตรฐานที่วางขายก็มีกำหนดไว้ชัดเจนอยู่แล้ว แต่อาจขึ้นอยู่กับแผนการตลาดของตัวแทนจำหน่ายมากกว่า ด้วยฤดูหนาวของเมืองไทยจะอยู่ช่วงปลายปีต่อต้นปีซึ่งเป็นช่วงที่หลายตัวแทนพยายามทำยอดเพื่อเพิ่มยอดขาย หรือจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปีให้กับลูกค้า ทำให้มีแนวโน้มในการเห็นแอร์ราคาถูกจากช่วงเวลาดังกล่าวมากกว่าช่วงอื่นของปีได้นั่นเอง

แล้วจะมีวิธีซื้อแอร์บ้านยังไงให้ประหยัดเงินในกระเป๋า

สำหรับใครที่อยากซื้อแอร์ราคาถูกแต่ก็แอบกังวลว่าต้องรอถึงหน้าหนาวจริงไหม เพราะอยากใช้งานตอนนี้ทันที ความจริงไม่จำเป็นต้องรอฤดูกาลใดทั้งสิ้น หากต้องการซื้อก็สามารถเช็คราคาแอร์ มองหาแอร์บ้านรุ่นที่น่าสนใจแล้วซื้อได้ทุกวัน อย่างไรก็ตามหากต้องการประหยัดเงินก็สามารถนำเทคนิคที่จะบอกต่อไปใช้งานเลย

  • เทียบราคาแอร์รุ่นเดียวกันของแต่ละร้านมีความแตกต่างมากน้อยแค่ไหน ซึ่งกรณีนี้ต้องมองถึงความคุ้มค่าทั้งเรื่องการขนส่ง การติดตั้ง และบริการหลังการขายอื่น ๆ ด้วย เช่น ร้านที่ 2 ราคาสูงกว่าแต่ราคาดังกล่าวรวมค่าติดตั้งพร้อมล้างแอร์ให้ฟรี 2 ครั้ง ก็อาจคุ้มค่ากว่าก็ได้
  • รอจังหวะที่ตัวแทนจำหน่ายมีโปรโมชั่นทำให้ราคาถูกกว่าปกติก็สามารถซื้อเอาไว้ใช้เย็นฉ่ำไม่ต้องรอฤดูกาลใดทั้งสิ้น
  • ใช้ส่วนลดจากช่องทางต่าง ๆ ที่ตนเองมี เช่น แต้มจากบัตรเครดิต แต้มสมาชิกร้านค้า ก็มีส่วนช่วยประหยัดเงินในการซื้อได้อีกพอสมควรเลยทีเดียว

การซื้อแอร์บ้านไม่จำเป็นต้องรอฤดูกาลใดทั้งสิ้น เพราะถ้าอยากใช้งานการมีติดตั้งไว้ยังไงย่อมดีกว่าต้องทนร้อนแน่นอน ซึ่งใครที่อยากเช็คราคาแอร์ อยากได้แอร์ราคาถูกเครื่องใหม่ DAS Inter Group ผู้จัดจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมแซม ล้างแอร์ และบริการเกี่ยวกับแอร์แบบครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพ ราคาแอร์ดีมาก สามารถติดต่อเข้ามาได้ทันที 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup ยินดีให้บริการครับ

บทความอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า