เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

ช็อปดีมีคืน 2567

ลดหย่อนภาษี ช้อปดีมีคืน 2567 ทั้งแอร์และกล้องวงจรปิดที่ DAS

เขียนโดย: purich.v | 03 มกราคม 2024

เข้าสู่ปี 2567 กันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางรัฐบาลเองก็ได้ออกมาตรการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนด้านลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอย่าง “ช้อปดีมีคืน 2567” สำหรับใช้ลดหย่อนภาษีในปี 2568 โดยมีเงื่อนไขสำคัญที่ร้านค้าต้องออกเป็นใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Tax Invoice & e-Receipt ของกรมสรรพากร ซึ่งใครที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดหรือแอร์บ้าน รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทาง DAS Inter Group สามารถออก e-Tax หรือ e-Receipt ให้นำไปใช้ลดหย่อนกันได้เลย!

ทำความเข้าใจกับโครงการช้อปดีมีคืน 2567

สำหรับโครงการช้อปดีมีคืน 2567 คือ มาตรการที่ออกโดยรัฐบาลเพื่อหวังกระตุ้นเศรษฐกิจภาคครัวเรือนด้านการจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้า / บริการภายในประเทศจากร้านค้าที่อยู่ในระบบภาษีของกรมสรรพากร มูลค่ารวมไม่เกิน 50,000 บาท เมื่อประชาชนซื้อแล้วสามารถแจ้งร้านค้าที่เข้าร่วมให้ออกเอกสารใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Tax Invoice & e-Receipt ของกรมสรรพากร เพื่อนำไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในปี 2568 มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 15 กุมภาพันธ์ 2567 

เงื่อนไขเพิ่มเติมของโครงการช้อปดีมีคืน 2567

1. หากคุณไม่ใช่ผู้ได้รับสิทธิ์เงินดิจิทัลวอลเลตกับทางรัฐบาล กรณีใช้สิทธิลดหย่อนของโครงการเต็ม 50,000 บาท จะได้รับเงินคืน 10,000 บาท เท่ากับเงินที่แจกในดิจิทัลวอลเลต ทั้งนี้เมื่อคำนวณจากยอดเงินของผู้เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอัตราสูงสุด 35% จะสามารถลดหย่อนได้สูงสุด 17,500 บาท 

2. กลุ่มสินค้า / บริการ ที่ผู้ประกอบการไม่ได้จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มแต่ใช้ลดหย่อนได้ ประกอบไปด้วย

  • หนังสือ นิตยสาร หนังสือพิมพ์ (รวมค่าบริการต่าง ๆ ในการซื้อ)
  • สินค้า OTOP ที่ผ่านการลงทะเบียนกับกรมพัฒนาชุมชน

3. กลุ่มสินค้า / บริการ ที่เป็นข้อยกเว้น ไม่เข้าเงื่อนไขโครงการ มีดังนี้

  • สุรา เบียร์ ไวน์ (เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด) 
  • ยาสูบ 
  • รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเรือ 
  • น้ำมันและก๊าซสำหรับเติมยานพาหนะ 
  • ค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ ทั้งค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าบริการสัญญาณโทรศัพท์ ค่าบริการสัญญาณอินเทอร์เน็ต และค่าบริการสำหรับบริการที่มีข้อตกลงการให้บริการระยะยาวซึ่งเริ่มต้นก่อนวันที่ 1 มกราคม 2567 หรือสิ้นสุดหลังวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 แม้จะจ่ายค่าบริการระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ก็ตาม 
  • ค่าเบี้ยประกันวินาศภัย

ใช้สิทธิ์ช้อปดีมีคืน 2567 ที่ DAS Inter Group ได้เลย

บริษัท ดีเอเอส อินเตอร์เน็ต โซลูชั่นส์ จำกัด ผู้มีสิทธิจัดทำใบกำกับภาษีหรือใบรับโดยใช้ใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ในการลงลายมือชื่ออย่างถูกต้อง

ผู้ที่กำลังมองหาแอร์บ้าน กล้องวงจรปิด รวมถึงอะไหล่ และบริการเพิ่มเติมอื่น ๆ สามารถเลือกซื้อสินค้าได้เลยที่ DAS Inter Group เราคือผู้เชี่ยวชาญตัวจริง สามารถออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Tax Invoice & e-Receipt ของกรมสรรพากรได้ครบถ้วน พร้อมทีมงานมืออาชีพยินดีให้คำแนะนำอย่างละเอียดที่สุด สามารถติดต่อเข้ามาได้ทันทีครับ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup น่าเชื่อถือ มีหน้าร้านจริง ส่งของชัวร์ 100% ปีใหม่นี้จะติดตั้งแอร์บ้าน ติดตั้งกล้องวงจรปิด เพิ่มความคุ้มค่าด้วยการลดหย่อนภาษี เข้ามาที่นี่ได้เลย

บทความอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า