เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

Hikvision ยอดขายอันดับหนึ่ง

กล้องวงจรปิด HikVision ยอดขายอันดับ 1 ของโลก

เขียนโดย: purich.v | 19 พฤศจิกายน 2021

Hikvision 2 ยอดขายอันดับหนึ่ง

เทรนด์ในการติดตั้งกล้องวงจรปิดเริ่มมีสูงขึ้น เพราะผู้คนมีความตระหนักถึงความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น จากข่าวหรือคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ออกมาในโลกโซเชียล ทั้งทางช่องข่าวหรือผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียแพลทฟอร์มต่าง ๆ เองก็ตาม

กล้องวงจรปิดทั่วโลก มีแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากมาย และผู้นำของยอดขายในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิด ก็มีการเปลี่ยนอันดับไปมา เนื่องมาจากความนิยม, ราคา, คุณภาพ, มาตรฐานสินค้า, ความคงทนต่อการใช้งาน, เงื่อนไขการรับประกัน, ชื่อเสียง, ความง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งเราจะเห็นว่าเมื่อสมัยก่อน จะมียี่ห้อที่เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยคือ AVTech, Fujiko แต่ในปัจจุบันไม่ใช่แล้ว แต่เป็น HikVision (ไฮค์วิชั่น) ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น วันนี้เรามาดูกันค่ะ

HikVision ต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน ความจริงแบรนด์นี้ก็มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2001 (พ.ศ. 2544) แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา HikVision ได้ทำการพัฒนาสินค้าทั้งเรื่องของคุณภาพและความง่ายต่อการใช้งาน รวมถึงชื่อเสียงของแบรนด์เอง ซึ่งส่งผลกระทบที่ดีกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภค และยังมีราคาที่ย่อมเยา ผู้บริโภคจึงเห็นความคุ้มค่าที่จะลงทุน รวมไปถึงเทคโนที่ล้ำสมัย มาพร้อมฟังก์ชั่นมากมายตามความต้องการของผู้ใช้ ระบบที่มีมาตรฐาน มาพร้อมกับการรับประกันสินค้าและการบริการหลังการขายที่ที่มั่นใจได้ว่าสินค้าเป็นของแท้และสามารถส่งซ่อมหรือเปลี่ยนคืนหากเกิดปัญหาหลังการขาย จึงทำให้ยอดขายของ HikVision ค่อย ๆ ไต่ขึ้นมาจนเป็นอันดับ 1 ของโลกได้ในปัจจุบัน

หากลูกค้าต้องการสอบถามสินค้ากล้องวงจรปิด HikVision สามารถโทรปรึกษา DAS Inter Group ได้ทันทีเลยค่ะ
ติดต่อ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup

สนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิดหรือเครื่องปรับอากาศ คลิกที่นี่ได้เลย !! คลิก !!

บทความโดย: รัชดากร แสงทอง, Sales Support

บทความอื่น ๆ