เบราเซอร์ของคุณเก่าเกินไปแล้ว คลิกที่นี่เพื่ออัพเกรด ก่อนเข้าชมเว็บไซต์

Screenshot

Your browser is outdated Click Here to Upgrade before using our website

จุดติดตั้งกล้องวงจรปิด

5 จุดยอดนิยมสำหรับติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านเพื่อความปลอดภัย

เขียนโดย: purich.v | 04 ธันวาคม 2023

ในการซื้อกล้องวงจรปิด ราคาสุดคุ้มค่ามาสักเครื่องนอกจากเลือกคุณภาพ ฟังก์ชันที่ดี เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว เรื่องของการมองหาจุดที่ตั้งให้เหมาะสมก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งใครที่วางแผนซื้อกล้องวงจรปิดมาติดบ้านของตนเองก็อยากแนะนำ 5 จุดยอดฮิตเพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น ช่วยบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในทุกกรณี

5 จุดยอดฮิตติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านกันได้เลย

1. ประตูรั้ว / กำแพงนอกบ้าน

จุดแรกที่ขอแนะนำสำหรับทุกบ้านโดยเฉพาะพื้นที่ผู้คนพลุกพล่าน การติดตั้งเอาไว้บริเวณประตูรั้วหรือกำแพงนอกบ้านแล้วให้กล้องสามารถหมุนได้ทั้งเห็นทางเข้าบ้านและบริเวณท้องถนนจะช่วยบันทึกเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วน ยิ่งกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นอย่างน้อยภาพในกล้องก็เป็นหลักฐานได้ดี

2. มุมด้านหน้าประตูบ้าน

จุดต่อมาสำหรับคนที่อยากติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยหรือใช้เป็นหลักฐานแนะนำบริเวณมุมด้านหน้าบ้านที่สามารถส่องเห็นประตูชัดเจนเพื่อไว้คอยจับภาพเวลามีใครเดินเข้า-ออก โดยเฉพาะคนที่ไม่คุ้นหน้าคุ้นตา

3. บริเวณประตูบ้านด้านหลัง

หลังบ้านเป็นจุดที่หลายคนอาจลืมเลือนไป แต่ถ้าคุณไม่ได้มีรั้วรอบขอบชิด หรือรั้วไม่ได้สูง ไม่มีสิ่งกีดขวาง ก็อาจทำให้เหล่าบรรดาโจรผู้ร้ายแอบปีนเข้ามาได้เช่นกัน ดังนั้นการซื้อกล้องวงจรปิด ราคาคุ้มค่าสักเครื่องมาติดตั้งไว้ตรงมุมที่สามารถมองเห็นประตูหลังบ้านได้ก็จะช่วยเก็บหลักฐานง่ายขึ้นกว่าเดิม

4. ภายในห้องนั่งเล่น

สำหรับบ้านไหนที่มีเด็กเล็กหรือมีผู้สูงอายุ การติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ภายในห้องนั่งเล่น หรือบริเวณที่พวกเขาเหล่านี้มักใช้ชีวิตอยู่อาศัยจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากขึ้น อย่างน้อยที่สุดหากจังหวะที่เปิดกล้องแล้วเห็นว่าเกิดอุบัติเหตุยังบอกคนอื่น ๆ ที่อยู่ในบ้าน หรือบอกเพื่อนบ้านให้รีบเข้าไปช่วยเหลือก่อนจะเกิดความรุนแรงมากกว่าที่เป็น

5. สวนหรือมุมอับอื่น ๆ ภายในบ้าน

จุดสุดท้ายคุณอาจเลือกติดตั้งบริเวณสวนหน้าบ้าน สวนหลังบ้าน โรงจอดรถ หรือด้านข้างบ้าน หรือมุมอับอื่น ๆ ที่อาจเป็นจุดเสี่ยงต่อการเกิดเหตุไม่คาดฝันได้ พยายามติดให้กล้องสามารถบันทึกภาพมุมกว้างแบบครบทั่วทั้งพื้นที่ถือว่าใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าสุด

นอกจากทั้ง 5 จุดที่บอกมาแล้วก็ยังสามารถเลือกจุดอื่น ๆ เพิ่มเติมในการติดตั้งกล้องวงจรปิดได้ตามความเหมาะสม ส่วนใครที่กำลังมองหากล้องวงจรปิด ราคาคุ้มค่า หรือต้องการเช็คราคา CCTV รุ่นที่สนใจ ทีมงานของ DAS Inter Group ยินดีให้คำแนะนำอย่างละเอียดที่สุด สามารถติดต่อเข้ามาได้ทันทีครับ 02-050-8899 หรือ Line@: @dasintergroup

บทความอื่น ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า